Giải Trí

Huỳnh Lập - không cần drama vẫn có dấu ấn đặc biệt tại các gameshow truyền hình

Minh Huy
Chia sẻ

Không chỉ gây ấn tượng bằng những dự án cùng DAMtv và của riêng mình, Huỳnh Lập còn được nhớ đến bởi những tiết mục đặc sắc mang đậm chất riêng, cùng với mức độ đầu tư, chăm chút đặc biệt trên các gameshow truyền hình.

Vừa qua, Huỳnh Lập cùng ekip của mình đã cho ra mắt sản phẩm parody Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể và tạo được cơn sốt không thua kém gì với “bản gốc” Tấm Cám: Chuyện chưa kể trước đó. Thế nhưng, không chỉ chinh phục khán giả bằng vai “mẹ Cám” đầy ấn tượng cùng với những dự án trước đó với DAMtv và của riêng mình, Huỳnh Lập còn khẳng định tài năng của mình tại các gameshow hài trên truyền hình và đạt được thành tích đáng nể. Hãy cùng điểm lại những tiết mục “đi vào lòng người” của Huỳnh Lập tại các sân chơi truyền hình vừa qua.

1/ Yêu tôi đi

Trong tiết mục Yêu tôi đi tại sân chơi Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ, Huỳnh Lập đã hóa thân thành người thiếu phụ cô đơn và luôn khao khát được thực hiện thiên chức của một người mẹ. Ngoài kịch bản quá “đỉnh”, trưởng nhóm DAMtv còn kịp thời nắm bắt “xu hướng” khi cài cắm thêm sự cố trao nhầm vương miện hoa hậu để thêm tính tương tác với khán giả. Việc sử dụng những từ ngữ “rặt” chất Nam Bộ cũng là một điểm cộng góp phần giúp tiết mục của Huỳnh Lập trở nên gần gũi với khán giả.

Đặc biệt, khi đang diễn thì một sự cố sân khấu đã diễn ra hết sức bất ngờ, Huỳnh Lập bị thụt khá sâu xuống phía dưới sàn diễn nhưng với tài ứng biến linh hoạt, anh chàng vẫn tiếo tục diễn để không làm gián đoạn nhịp chạy của tiết mục.

Huỳnh Lập không cần drama vẫn có dấu ấn đặc biệt tại các gameshow truyền hình

Khán giả vô cùng thích thú trước màn tái hiện sự cố trao nhầm vương miện hoa hậu.

Huỳnh Lập không cần drama vẫn có dấu ấn đặc biệt tại các gameshow truyền hình

Huỳnh Lập đã ứng biến nhanh trước sự cố sân khấu.

Tiết mục Yêu tôi đi.

2/ Kiếp hát rong

Dành sự ngưỡng mộ cũng như tôn vinh người nghệ sĩ chính là nội dung của tiết mục Kiếp hát rong. Với tiết mục này, Huỳnh Lập đã “đốn tim” khán giả bởi sự thông minh, sáng tạo trong dàn dựng sân khấu. Những vật dụng tưởng chừng đơn giản như thúng, nia, tấm chiếu… lại trở nên có “hồn” và chuyển tải trọn vẹn tình cảnh thiếu thốn của một gánh hát nghèo. Không những thế, có thể so sánh tiết mục như một vở nhạc kịch đầy thú vị khi Huỳnh Lập chọn cách dẫn dắt người xem bằng những bài hát quen thuộc.

Bên cạnh thể hiện sự sáng tạo khi thổi “hồn” vào những đạo cụ tưởng chừng đơn giản…

… Huỳnh Lập còn mang đến một tiết mục cảm động về những người hoạt động nghệ thuật chân chính.

Tiết mục Kiếp hát rong.

3/ Cảnh giới nghệ thuật

Trong đêm chung kết của chương trình, Huỳnh Lập đã một lần nữa minh chứng sự đa tài của mình đối với nghệ thuật khi mang đến một kịch bản “hay miễn chê” qua tiết mục Cảnh giới nghệ thuật. Bên cạnh đó, anh chàng còn khiến khán giả “đã mắt” trước phần dàn dựng đầy hoành tráng và công phu với màn đu dây, phun lửa đầy mạo hiểm cũng như trổ tài hát cải lương Hồ Quảng cùng động tác đi gối vô cùng đặc sắc.

Huỳnh Lập không cần drama vẫn có dấu ấn đặc biệt tại các gameshow truyền hình

Không chỉ đu dây…

Huỳnh Lập không cần drama vẫn có dấu ấn đặc biệt tại các gameshow truyền hình

…Huỳnh Lập còn mang đến màn phun lửa đầy mạo hiểm trên sân khấu.

Huỳnh Lập không cần drama vẫn có dấu ấn đặc biệt tại các gameshow truyền hình

Màn chuyển cảnh vô cùng hoành tráng, công phu trong tiết mục Cảnh giới nghệ thuật.

Với kịch bản quá “đỉnh” cùng phần dàn dựng hoành tráng, Huỳnh Lập đã nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

4/ Ơn giời cậu đây rồi

Tham gia Ơn giời cậu đây rồi, Huỳnh Lập vào vai hồn ma của một thanh niên hư hỏng và đến khi ăn năn, hối lỗi với người mẹ của mình thì đã muộn màng. Đặc biệt, dù không biết trước kịch bản cũng như liên tục bị “làm khó” bởi Trường Giang nhưng với bản lĩnh sân khấu cùng sự thông minh, nhạy bén, Huỳnh Lập đã nhanh chóng “hợp tác” ăn ý, thậm chí đôi khi còn “vặn vẹo” lại “Mười khó” và tạo nên một tiết mục đáng nhớ, đầy đủ cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố”.

Bằng sự thông minh, bản lĩnh sân khấu, đôi khi Huỳnh Lập còn vặn vẹo, làm “khó” lại “Mười khó”.

Tiết mục đầy cảm xúc của Huỳnh Lập tại Ơn giời cậu đây rồi. 

5/ Ai là ngôi sao

Tại đêm chung kết Cười xuyên Việt 2016, Huỳnh Lập đã xuất hiện với vai trò hỗ trợ thí sinh Anh Tú trong tiết mục Ai là ngôi sao. Không chỉ để lại ấn tượng bằng lối diễn xuất đầy duyên dáng, Huỳnh Lập còn thể hiện sự “mát tay” trong vai trò dàn dựng cũng như tạo nên một kịch bản hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa. Có thể nói, với sự hỗ trợ hết mình, Huỳnh Lập đã góp phần không nhỏ vào chiến thắng của Anh Tú tại cuộc thi.

Anh Tú nhận được sự hỗ trợ hết mình từ “quân sư” Huỳnh Lập trong đêm chung kết Cười xuyên Việt 2016.

Tiết mục Ai là ngôi sao với sự hỗ trợ hết mình của Huỳnh Lập.

Luôn đam mê, tràn đầy nhiệt huyết với nghệ thuật cũng như mang đến một phong cách diễn xuất riêng biệt là những điều đã đọng lại trong lòng khán giả về cái tên Huỳnh Lập. Dễ dàng nhận thấy, anh luôn đảm bảo yếu tố hài hước, giải trí cùng những thông điệp gần gũi, mang đậm tính nhân văn trong mỗi tiết mục tham gia tại các gameshow hài. Giữa những tranh cãi về lằn ranh của “hài nhảm” và nghệ thuật chân chính, Huỳnh Lập đã khẳng định giá trị các tiết mục của mình bằng sự đầu tư nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất