Giải Trí

Hương Giang chiến thắng nhưng bất ngờ ngất xỉu, Trấn Thành tự hào vì thua sạch cả mùa Manbirth

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cả ba đội chơi Việt Hàn, Song Giang và Kỳ Vĩ đều có ấn tượng sâu đậm với những trải nghiệm mới mẻ khi được tận tay vỗ về và tắm em bé trong tập 9.

Bài học tiền sản và tắm em bé trong tập 9 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu tưởng chừng như đơn giản nhưng lại cho cả 3 đội chơi Việt Hàn, Kỳ Vĩ, Song Giang ấn tượng “khó phai”. Cả 2 đội thắng Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang lẫn team thua thiệt Trấn Thành - Hari Won đều công nhận tắm bé là trải nghiệm vừa tuyệt vời nhưng cũng vừa gian nan nhất trong suốt 9 tập vừa qua.

Với tổng cộng 6 lần thua cuộc, gia đình Việt Hàn giờ đây đã không còn áp lực mà hoàn toàn… vui vẻ đón nhận thất bại. Thậm chí, vợ chồng Trấn Thành còn đưa ra slogan: “Thắng đủ 1 vòng thôi rồi thua cho hết“.

Không hề buồn bã, Trấn Thành - Hari Won lại tự hào vì thành tích “độc lạ” của cả hai.

Vì đã thua cuộc ở nhiều tập liên tiếp nên việc xếp vị trí cuối cùng trong tập 9 đối với gia đình Việt Hàn đã không còn là chuyện đáng bận tâm. Thậm chí, Trấn Thành còn biến chuỗi thất bại của hai vợ chồng thành niềm tự hào: “Chúng tôi không nhục vì đã quen rồi”, “Các đội khác có thể thắng vài vòng nhưng làm sao có thể thua hết cả chương trình? Ai làm được điều đó? Chỉ có Xìn - Ri mà thôi“.

Từ phần thi mua sắm…

… đến phần xử lý tình huống của đội Việt Hàn đều không đạt điểm cao.

Trong khi đó, Hari Won lại hóm hỉnh cho rằng chương trình cố tình sắp xếp để đội Việt Hàn không thể giành chiến thắng. Tuy vậy, bà xã Trấn Thành vẫn khẳng định càng gặp nhiều thử thách khó khăn thì cả hai càng học được nhiều kiến thức bổ ích của Khi đàn ông mang bầu.

Trường Giang - Hương Giang đồng loạt ngất xỉu sau bài học tắm em bé.

Khi được hỏi về cảm giác sau khi trải qua bài học tắm em bé, cả hai thành viên của gia đình Phép thuật đồng loạt… ngất xỉu. Dù cố tạo không khi thoải mái nhưng việc phải “nâng trứng hứng hoa” khi tắm cho một em bé đang quấy khóc khiến Trường Giang gặp căng thẳng.

Thắng cuộc nhưng đây là cảm giác của Song Giang sau khi trải qua những khó khăn của tập 9.

Giành điểm cao nhất trong phần thi mua sắm vật dụng và xử lý tình huống tiền sản nhưng lại nhận điểm thấp nhất về khoản tắm em bé khiến Hương Giang tin tưởng bản thân mình thật sự… vụng về: “Những tập trước Giang không thấy cực nhưng hôm nay đúng là quá cực. Ngày trước, Hương Giang vẫn nghĩ mình không có khả năng chăm em bé. Đến hôm nay, Giang nhận thấy đúng là mình không có thật vì nó rất khó khăn“.

Song Giang khá căng thẳng vì trải nghiệm tắm bé quá lạ lẫm.

Trong tập kế tiếp, các đội chơi được trải nghiệm cảm giác của những ông bố bà mẹ khi con yêu đến tuổi vào mẫu giáo. Liệu với slogan “Thắng đủ một vòng rồi thua hết“, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won tiếp tục thua cuộc hay sẽ có màn lội ngược dòng gây bất ngờ cho các đối thủ?

Teaser tập 10 Khi Đàn Ông Mang Bầu.

Đón xem tập 10 Manbirth lên sóng lúc 20h30 ngày 26/7 trên VTV3. Cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất