Giải Trí

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lao đao khi gia đình nhỏ bỗng xuất hiện thêm đến 4 'công chúa' khóc nhè

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Trong thử thách mới của tập 10, gia đình Kỳ Vĩ phải lao đao khi bỗng nhiên phải trở thành cha, mẹ của 4 đứa con - một việc không hề dễ dàng cho những ai chưa từng chăm con nhỏ. Khó khăn càng thêm khó khăn, khi không chỉ chăm sóc mà cả hai còn phải trở thành thầy, cô để dạy học cho các trẻ.

Trong tập 10 của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, các đội chơi Song Giang, Kỳ Vĩ, Việt Hàn trải qua một ngày chăm trẻ tại trường mẫu giáo. Việc cùng ăn, cùng học, cùng chơi đùa bên các bé mang đến cho các ông bố, bà mẹ tương lai trải nghiệm vô cùng thú vị.

Clip: Một ngày cùng 4 cô công chúa của Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên.

Cùng nhau trải qua các thử thách trong suốt 9 tập vừa qua, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tiếp tục mang đến hình ảnh khá thú vị với thử thách làm thầy cô giáo mầm non. Gia đình văn hóa khá may mắn khi bốc thăm căn phòng của 4 bé gái ngoan ngoãn chứ không hiếu động như học trò của 2 đội Song Giang, Việt Hàn.

Tuy vậy, đời không như là mơ, các công chúa của gia đình Kỳ Vĩ quá nhút nhát và có 2 học trò liên tục quấy khóc khiến cô Duyên, thầy Văn gần như bất lực.

Không hề thuận lợi, cả hai khá vất vả với độ “mè nheo” của các bé gái.

Kỳ Duyên hoang mang và ôm bé gái vào lòng để vỗ về. Trong khi đó, với kinh nghiệm chăm cháu tại nhà, soái ca Hứa Vĩ Văn đưa ra chiến thuật là vui đùa với những bé còn lại để gây chú ý, công chúa khóc nhè sẽ tự động đến chơi cùng.

Không như Kỳ Duyên, Hứa Vĩ Văn dùng chiến thuật “làm lơ” khi dạy trẻ.

Không chỉ tập trung dạy học, cả hai vẫn cho các bé có thời gian chơi đùa.

Bước đầu không suôn sẻ khiến gia đình văn hóa phải thay đổi chiến thuật để các bé có thể nhớ được các con vật trong hình. Đội Kỳ Vĩ biến buổi học thành một trò chơi để tạo hứng thú cho các bé. Cả hai bày các hình con vật ra sàn và đọc tên cho các bé cùng nhau lựa chọn.

Bằng cách chơi đùa, trò chuyện cùng các bé, buổi học không còn tiếng khóc, thay vào đó là sự thân thiết và ăn ý giữa cô Duyên và thầy Văn với 4 công chúa nhỏ.

Giờ ăn đến rồi, cả nhà cùng nhau nạp năng lượng để học tiếp nhé.

Sau đó, gia đình hạnh phúc với 4 cô công chúa đã có một bữa ăn cùng nhau để nạp năng lượng cho những tiết học tiếp theo. Điều không ai ngờ đến là trong buổi kiểm tra, cô bé lanh lợi nhất không lại không chịu hợp tác còn công chúa hay khóc nhè lại mang về cho gia đình Kỳ Vĩ đến 9/10 điểm.

Ngược lại so với dự tính, bé năng động nhất lại từ chối hợp tác khi kiểm tra.

Vì không chiến thắng thử thách đầu nên gia đình Kỳ Vĩ phải chịu thiệt hơn các đôi còn lại 15 phút tập luyện trong thử thách nhảy. Rút kinh nghiệm ở phần đầu tiên, cả hai tập trung vào bé có khả năng tiếp thu cao nhất và cũng là bé ngoan ngoãn nhất, để ít ra cũng phải có một bé thực hiện được thử thách này.

Soái ca Hứa Vĩ Văn chia sẻ: “Đến phần thử thách thứ hai, Duyên và Văn tập múa bài hát cũng rất khó khăn để thuộc từng động tác huống chi các bé chỉ mới hai ba tuổi phải tập múa và hát theo”.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên ra sức tập nhảy cho “chiến binh” đầy tiềm năng.

Kỳ Duyên tiếp lời: “Trong đội Kỳ Vĩ chỉ có đúng bé Nhã Kỳ là một bé rất lanh lợi, thông minh và biết nghe lời. Nhưng các bé còn lại thì hét quá nhiều hay khóc quá to”. Tất cả niềm hy vọng được đặt vào cô bé xinh xắn Nhã Kỳ.

Sau cùng Hứa Vĩ Văn lại thay đổi chiến thuật khi đặt mình vào vị trí của các bé: “Cứ để các bé chơi đùa thoải mái thì có thua cũng chấp nhận. Khi bé vui các bé sẽ tự nguyện”. Có lẽ, đây là sự tinh tế của một người đàn ông trưởng thành và đã thấu hiểu con trẻ sau khoảng thời gian tham gia chương trình.

Bước đầu thuận lợi của gia đình Kỳ Vĩ.

Đúng như dự đoán, cô bé Nhã Kỳ chủ động phối hợp với Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tạo nên một đội vừa xinh đẹp lại tài năng.

Vợ chồng nhà Việt Hàn cũng khen bé Nhã Kỳ hết lời: “Thành thấy đội Kỳ Vĩ nhảy tốt hơn đội mình, ít ra có một bé nghe nói bên kia đặt tên Lý Nhã Kỳ. Bé Kỳ gì đó, mà bé cũng kỳ lắm nhảy hay vậy đó”.

Cuối cùng họ cũng vượt qua thử thách và mang lại một tiệt mục đầy thú vị.

Tuy vậy, việc chỉ có một chiến binh trong đội chịu thực hiện thử thách đã khiến cho Gia đình văn hóa không giành được chiến thắng. Cả hai cũng từng dự đoán: “Đúng là học tài thi phận, đến lúc thi thì bé My lại không ra nhảy nhưng bé My lại là người nhảy sung nhất. Lần này hai anh em chắc chắn là thua rồi”.

Tuy không giành được chiến thắng nhưng gia đình Kỳ Vĩ đã có trải nghiêm tuyệt vời cùng gia đình nhỏ.

Đội Kỳ Vĩ vẫn được giám khảo Elly Trần đánh giá cao về độ đồng đều, cũng như biết kết hợp giữa sư phạm và chơi đùa. Tuy trong tập này không chiến thắng ở cả hai thử thách nhưng cặp đôi nhan sắc vẫn có trải nghiệm đầy thú vị bên gia đình nhỏ của mình.

Đừng quên đón xem chương trình Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất