Giải Trí

Cư dân mạng đau lòng tột độ khi DOMINIX và Hồng Hòa - Hồng Hiếu bị loại tại Đo Ván The Voice 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết quả loại cặp chị em sinh đôi Hồng Hòa - Hồng Hiếu và boyband DOMINIX khiến khán giả cảm thấy không công bằng, cư dân mạng đồng loạt lên tiếng phản ứng.

Tập phát sóng thứ 11 của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 kết thúc ngoài dư âm của những màn trình diễn Đo Ván đầy kịch tính trên sân khấu là một loạt những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng trước kết quả loại thí sinh.

Hồng Hòa - Hồng Hiếu và DOMINIX bị loại tại Đo Ván The Voice 2019.

Trong đó, hai màn trình diễn gây nhiều tranh cãi nhất đó là trận Đo Ván giữa cặp chị em song sinh Hồng Hòa - Hồng Hiếu với Đức Trường và nhóm nhạc DOMINIX với Xuân Đạt. Nguyên nhân chính nổ ra vụ tranh cãi là vì cư dân mạng cảm thấy kết quả không được minh bạch và thiếu sự công bằng.

Hồng Hòa - Hồng Hiếu và DOMINIX bị loại tại Đo Ván The Voice 2019 và gây tranh cãi.

Ở phần thi của Hồng Hòa - Hồng Hiếu team HLV Tuấn Hưng và Đức Trường team HLV Thanh Hà, khán giả đánh giá cao màn song ca của cặp chị em sinh đôi hơn là màn solo của Đức Trường.

Màn trình diễn của Hồng Hòa - Hồng Hiếu với Đức Trường.

Về căn bản, kết thúc phần thi Knock-Out, là những người ngoài cuộc đang chiếm giữ vị trí ghế nóng, HLV Tuấn Ngọc và Hồ Hoài Anh cũng dành nhiều lời khen cho Hồng Hòa - Hồng Hiếu.

Thế nhưng con số tỉ lệ bình chọn thì hoàn toàn ngược lại. Hồng Hòa - Hồng Hiếu là cặp đôi thí sinh phải chia tay chương trình và nhường cơ hội cho Đức Trường đi tiếp.

Đặc biệt, màn trình diễn của boyband điển trai DOMINIX và Xuân Đạt cũng không kém phần “drama” khi phần thi của thí sinh team HLV Tuấn Ngọc đồng loạt bị fan Vũ Cát Tường mang ra so sánh với bản gốc.

Màn trình diễn của Vũ Xuân Đạt với Dominix.

Với phần thể hiện không tốt, netizen cho rằng DOMINIX có phần thể hiện xuất sắc hơn. Cho nên kết quả loại DOMINIX và để Xuân Đạt đi tiếp là thật sự thiên vị.

Mặc dù vậy, cũng có khán giả nhận định rằng việc muốn con số tỉ lệ bình chọn tỉ lệ thuận với giọng hát hay tài năng của thí sinh cũng khó. Vì có khán giả họ chỉ đơn thuần là yêu thích thí sinh nên họ có quyền bình chọn và tỉ lệ bình chọn cao thì đương nhiên thí sinh đó sẽ được đi tiếp.

Vì vậy, khó có thể tránh khỏi những màn tranh cãi như trường hợp như ở trên của Hồng Hòa - Hồng Hiếu và DOMINIX. Liệu rằng với sự ủng hộ nhiệt liệt từ khán giả thì Hồng Hòa - Hồng Hiếu và DOMINIX có cơ hội quay trở lại chương trình với “Chiếc vé may mắn” không?

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật trên VTV3 và theo dõi tin tức tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất