Giải Trí

Quán quân The Voice 2019 Hoàng Đức Thịnh: Chất giọng ấm áp, mặt lạnh lùng và body 'cực phẩm'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Quán quân Giọng hát Việt 2019 - Hoàng Đức Thịnh là chàng trai sở hữu chất giọng ấm áp, gương mặt góc cạnh lạnh lùng và body 6 múi cực phẩm.

Hoàng Đức Thịnh học trò HLV Tuấn Ngọc xuất sắc trở thành quán quân The Voice - Giọng hát Việt 2019 với tỉ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả. Chiến thắng này đã mang về cho anh cột mốc vinh quang đầu tiên trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật.

Ngoài câu chuyện từng là một chàng trai bỏ nghề kỹ sư để theo đuổi đam mê ca hát, Hoàng Đức Thịnh còn được người hâm mộ biết đến qua hình ảnh một nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, gương mặt góc cạnh lạnh lùng và body 6 múi cực phẩm.

Chất giọng ấm áp của Đức Thịnh không chỉ xuất hiện trong những bản tình ca, những bài hát mà anh thể hiện trên sân khấu, mà còn hiển hiện trong đời sống hằng ngày, trong cách giao tiếp, ứng xử đối với mọi người xung quanh.

Những màn đẩy giọng cao ngút trời của quán quân The Voice 2019 - Hoàng Đức Thịnh.

Hoàng Đức Thịnh nghiêm túc, lễ phép khi giao lưu cùng khán giả The Voice 2019.

Đây được xem là “chìa khóa thành công” giúp Hoàng Đức Thịnh mở cửa trái tim của người đối diện. Sự ấm áp trong chất giọng khiến anh lôi cuốn được khán giả khi hát, còn khi nói anh thu hút đối phương bằng sự quan tâm, ngọt ngào.

Bề ngoài, Hoàng Đức Thịnh sở hữu gương mặt khá góc cạnh nên trong có vẻ lạnh lùng. Trả lời phỏng vấn khi bị dân mạng “chê nhạt”, Hoàng Đức Thịnh thẳng thắn: “Tôi vốn hiền nên không cần phải thay đổi”. Hình ảnh này hoàn toàn ngược lại với sự ngọt ngào, ấm áp thường thấy của học trò HLV Tuấn Ngọc.

Đức Thịnh là chàng trai khá mê gym, yêu thích thể thao. Anh là thí sinh nam duy nhất may mắn sở hữu body 6 múi “vạn người mê”. Ngoài thời gian dành cho âm nhạc, Đức Thịnh tập luyện thể thao để giữ cơ thể săn chắc. Thời điểm trước The Voice, nam thí sinh hoàn toàn tự tin vào hình ảnh body của mình.

Tuy nhiên, trong quá trình chuyên tâm cho cuộc thi, Đức Thịnh bắt đầu có dấu hiệu tăng cân mất kiểm soát. Anh chia sẻ bản thân cần cố gắng tập luyện trở lại để có được vóc dáng chuẩn “soái ca” như trước.

Ở Hoàng Đức Thịnh - quán quân Giọng hát Việt 2019, khán giả thích hình ảnh nào nhất: Giọng ấm áp, gương mặt lạnh lùng hay body 6 múi?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất