Giải Trí

Hồ Ngọc Hà đăng đàn, dung hòa 'tình chị em' giữa tâm bão

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thậm chí, siêu mẫu Thanh Hằng cũng không thể không chú ý tới những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà để dung hòa 'tình chị em' trước hàng loạt những bức xúc của khán giả dành cho sự việc của Lan Khuê và Phạm Hương.

Tập 6 chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam được phát mới đây đã thật sự mang lại cơn bão lớn nhất cho những người hâm mộ, yêu mến chương trình. Hàng loạt giả thiết đã được đặt ra về chiến thuật của Phạm Hương, nhiều người cho rằng Phạm Hương và Lan Khuê có mâu thuẫn cá nhân, và đây là cách Phạm Hương chọn để 'dằn mặt' siêu mẫu cá tính. Tuy nhiên, cũng không ít khán giả đồng tình, ủng hộ với chiến lược của Phạm Hương khi đã bước vào một cuộc chơi mang tên truyền hình thực tế.

Thuthach2 (356)

Bộ ba HLV The Face.

Thuthach2 (432)

Trước việc không thể phân bua rằng chiến lược của ai là đúng hay sai, là phù hợp hay không, bản thân HLV Hồ Ngọc Hà ở phần cuối tập 6 cũng có những lý giải của riêng mình. “Nữ hoàng giải trí” cho biết: “Hà nghĩ Hương liều lĩnh. Hà cũng chưa biết Hương đang nghĩ gì để đưa ra một kết quả như thế. Một là Hương đang muốn loại từ từ đội của Lan Khuê để 'chiến' với đội của Hà. Hai là cũng có thể là Hương dành cho Hà một tình cảm, hoặc như thế nào thì thực sự Hà không thể trả lời được“. Theo đó, trước hàng loạt những bức xúc của khán giả dành cho Lan Khuê và Phạm Hương, “người chị cả” Hồ Ngọc Hà vừa chính thức lên tiếng “dung hòa” vấn đề này.

HoNgocHA

Chia sẻ mới đấy của HLV Hồ Ngọc Hà.

Trong chia sẻ mới nhất của mình, HLV Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Dù được yêu hay bị ghét, dù mến hay thù… hãy cứ là mình, sống đúng con người mình, cách mình nghĩ, tính cách của mỗi người là từ khi sinh ra lớn lên trưởng thành mà có, hợp với người này sẽ không thích ứng với người khác. Dữ có cái hay của dữ, hiền có cái vị của hiền và hèn cũng có cái đáng để mình lưu tâm. Tóm lại không lay chuyển một khi đã quyết định. Ai cũng có cuộc sống riêng, xã hội vốn là nơi hỗn loạn nhưng sống đúng con đường mình chọn thì không bao giờ lạc đường cả. Nhiều người cứ giả cười vu vơ, mắt nai tơ, đầu toàn bơ thì lại được tung lên trời cao cơ, đụng vào mới thấy”. Với những lời chia sẻ của mình, HLV Hồ Ngọc Hà cũng không quên “khen khéo” hai cô em của mình “công nhận em dữ thật đó Khuê vời Hương ạ… Chị là hiền nhất”.

Thuthach1 (162)

Những chia sẻ của HLV Hồ Ngọc Hà nhằm dung hòa 'tình chị em' giữa tâm bão.

HoNgocHa2

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 giờ, chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã nhận được hơn 10.000 lượt yêu thích và chia sẻ. Theo đó, Thanh Hằng, Kelbin và hàng loạt fan hâm mộ cũng đồng tình với cách “dung hòa” của vị HLV này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất