Giải Trí

Phạm Hương - Lan Khuê đồng loạt chia sẻ 'tâm thư' trong tâm bão The Face tập 6

Kim Hồ
Chia sẻ

Cả hai vị HLV đều có những chia sẻ riêng về việc Kim Chi - thành viên tiếp theo của Lan Khuê phải ra về. Đồng thời cũng tiết lộ về việc Kim Chi đã từng có cơ hội được "một HLV khác" cứu trở lại.

Tập 6 Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam vừa lên sóng, việc Phạm Hương loại Kim Chi ở vòng nguy hiểm đã khiến cho Lan Khuê phải bật khóc và bỏ về. Ngay say đó, trên trang cá nhân của mình, HLV Lan Khuê đã viết “tâm thư” chia sẻ rõ hơn cảm xúc của mình vào thời khắc Kim Chi bị loại đó.

anIMG_4948

“Sau khi Kim Chi ra về tại The Face, một trong hai huấn luyện viên nhận thấy khả năng của Chi nên muốn cứu Chi về đội bằng cách loại một thành viên trong team để đổi lấy thí sinh bị loại của đội khác. Việc này thì đúng luật của chương trình nên mình sẽ không can thiệp, đó là lựa chọn của HLV và quyết định của thí sinh”.

1

Ngoài những chia sẻ đầy cảm động, HLV Lan Khuê cũng tiết lộ về việc Kim Chi từng có “cơ hội quay trở lại” nhưng cuối cùng lại không thành.

Trước sự việc xảy ra, cũng như đã từng thấy được tình cảm của Lan Khuê - Kim Chi, anh Phan Anh - quản lý truyền thông của Lan Khuê cũng đã có những chia sẻ công khai về vấn đề này.

3

Song song với đó, có thể do đã lường trước được phản ứng của khán giả, Phạm Hương cũng đã có những chia sẻ của riêng mình: “Yêu hay ghét tôi, đối với tôi đều là ân huệ..Nếu bạn yêu tôi, tôi sẽ ở trong tim bạn..Nếu bạn ghét tôi, tôi sẽ ở trong tâm trí bạn…”.

2

HLV Phạm Hương giữ thái độ bình tĩnh với những chia sẻ nói rõ quan điểm của mình.

Đồng thời, quản lý truyền thông của Hương cũng có những chia sẻ rõ ràng hơn để khán giả có thêm những cái nhìn đa chiều về sự việc:

CB

Anh cũng chia sẻ rất rõ ràng về những tình cảm mà Phạm Hương và bản thân mình dành cho Kim Chi.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất