Giải Trí

Hari Won mặc cảm vì chưa sinh con, Trấn Thành an ủi: 'Không có con ruột thì xin con nuôi'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những câu chuyện hết sức cảm động và những nỗi niềm được các nghệ sĩ bộc bạch khiến người xem cảm động với những trăn trở của họ tại tập 11 "Khi đàn ông mang bầu".

Xây dựng gia đình nhỏ, ai cũng mong muốn sẽ nghe được tiếng khóc, tiếng cười của đứa trẻ hiện diện trong ngôi nhà. Đó cũng là điều ý nghĩa và thiêng liêng nhất của mỗi cặp vợ chồng khi được trở thành những ông bố bà mẹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Có người chấp nhận mất đi nhiều của cải để mong có được một mụn con. Cũng có người chờ đợi phép màu xảy đến sau nhiều năm đợi chờ… Và điều kỳ diệu ấy đã đến với 3 cặp vợ chồng xuất hiện trong tập 11 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu vừa qua.

Tập 11 full Khi đàn ông mang bầu. 

Sau chặng đường dài đồng hành cùng cùng chương trình, các đội có buổi họp mặt ở nhà hàng Sky XX (số 33 Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM). Tại đây đã diễn ra buổi trò chuyện ấm cúng cùng các bà bầu gắn liền với 3 đội, chia sẻ với nhau những điều khó khăn nhưng ý nghĩa trong cuộc sống.

Trước đó, 3 đội chơi đã có chuyến thăm khám sức khoẻ cho các bà bầu hết sức ân cần tại bệnh viện. Trong các bà bầu tham gia cùng chương trình, chị Thuỷ - bà bầu của gia đình Văn hóa đang mắc căn bệnh trào ngược dạ dày trong lúc mang thai. Chị Giang - bà bầu của gia đình Phép thuật trải qua rất nhiều khó khăn để có một đứa con sau tận 17 năm nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo và đang gánh một khoảng nợ không nhỏ. Chị Thuỷ - bà bầu của gia đình Việt Hàn cũng gặp trường hợp tương tự.

Trước câu chuyện ý nghĩa này, Trấn Thành bộc bạch Hari không có con thì anh vẫn sẽ yêu thương vì là người hiện hữu mang hạnh phúc đến cho anh. Hari cũng mặc cảm khi chưa sinh được con cho Trấn Thành. Hơn nữa, anh còn là con trai duy nhất của bố mẹ. Nam danh hài trấn an vợ bằng câu nói: “Không có con ruột thì mình có con nuôi”.

Dù như thế nào, Trấn Thành vẫn hết mực yêu thương bà xã Hari Won.

Ngoài ra, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2017 xúc động với nhiều trăn trở về khả năng sinh con của mình. Người đẹp nghẹn ngào: “Khi Trấn Thành hỏi han bác sĩ cho Hari, anh Giang kể về người yêu, gia đình sau này như thế nào, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn cũng thế, và ngay giây phút đó Giang đã chạnh lòng. Và sau chương trình này, Giang đã có một nhân vật mới tồn tại trong cuộc đời của mình đó chính là bé 'Phù Thủy', đại diện cho ước mơ của những người như Giang và Giang lo sợ phải rời xa cô bé dễ thương này”. 

Đối với Hương Giang, bé “Phù Thuỷ” là nhân vật mới đã xuất hiện trong cuộc đời cô.

Sau tâm sự xúc động của Hương Giang, Trường Giang rớt nước mắt chia sẻ: “Mình sợ nhất là đến một ngày, vì những sai lầm của mình, bước ra sân khấu không còn tiếng vỗ tay, đi về không có khán giả nào chạy theo. Trường Giang có thể bị tất cả mọi thứ, chỉ trừ khi diễn về không có tiếng vỗ tay”.

Trường Giang lo sợ một ngày nào đó không còn được nghe tiếng vỗ tay của khán giả vì những sai lầm của mình.

Ở tập 11, các gia đình trải qua giai đoạn mang thai ở tuần 34 với triệu chứng són tiểu. Các đội chỉ phải vượt qua 1 thử thách cuối cùng ở chương trình mang tên Chuẩn bị giỏ đồ đi sinh dưới sự giám sát của khách mời - Nữ hoàng dancesport Khánh Thy. Đây là thử thách giúp họ trang bị những kiến thức chuẩn bị đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé sơ sinh.

Trong thời gian 15 phút, mỗi gia đình phải lựa chọn các vật dụng đúng với tiêu chí là Đúng - Nhanh - Rẻ. Các nghệ sĩ nhanh chóng vào siêu thị để lựa đồ. Khán giả bật cười vì các nghệ sĩ hoảng hốt khi thấy mình bị són tiểu với vẻ mặt hoảng hốt. Sau 15 phút lựa chọn, gia đình Phép Thuật là đội về đích đầu tiên, kế đến là gia đình Việt Hàn và cuối cùng là gia đình Văn Hóa.

Sau khi được giám khảo Khánh Thy kiểm tra, gia đình Việt Hàn về nhất khi giành được 10 điểm. Gia đình Văn Hóa được 8 điểm và gia đình Phép Thuật được 7.5 điểm. Dựa trên tiêu chí đã quy định, tổng kết số điểm, gia đình Việt Hàn đã giành chiến thắng ở thử thách cuối cùng.

Kết quả thử thách cuối cùng trong chương trình của 3 đội.

Đừng quên theo dõi thông tin mới nhất từ chương trình trên SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất