Giải Trí

Quyền SWITCH quý giá, sao Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng lại đối đầu 'cực gắt' thế này?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quyền năng hoàn toàn mới SWITCH hứa hẹn sẽ khiến màn đối đầu giữa ba HLV Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng gay cấn hơn bao giờ hết.

Bên cạnh nút Block - Chặn, The Voice - Giọng hát Việt 2019 còn bổ sung trên mỗi chiếc ghế huấn luyện viên quyền năng đặc biệt mang tên SWITCH - Chuyển đổi. Khi nút ấn lần đầu xuất hiện tại vòng thi Giấu mặt này được sử dụng, bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng dù đã đủ số thành viên trong đội vẫn có thể chọn thêm thí sinh với điều kiện: Ngay lập tức loại 1 thí sinh đã chọn trước đó.

Quyền năng Switch cho phép các huấn luyện viên xây dựng đội hình mạnh mẽ nhất cho tới phút cuối cùng của vòng Giấu mặt mà không bỏ qua tài năng nào nhưng chẳng ai ngờ quyết định Chuyển đổi của Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng lại được sử dụng trong cùng 1 tiết mục.

Teaser giới thiệu tập 4 vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019.

Cuối tập 3 vòng Giấu mặt, 2 huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà cùng lúc sở hữu 8/10 thí sinh, Tuấn Hưng còn được 4 lần đón học trò mới về đội trong khi có rất nhiều nhân tố bí ẩn đang chờ đợi bước lên sân khấu và mong muốn nhận được chiếc vé vàng.

Thế nên, khi đã chọn đủ số lượng thí sinh trong đội, chắc chắn các huấn luyện viên dù không đành lòng loại bất cứ học trò nào cũng phải dùng đến quyền Switch - Chuyển đổi để nhân tài xuất hiện cuối vòng Giấu mặt không đánh mất cơ hội đáng tiếc.

Đội hình HLV Thanh Hà sau tập 3.

HLV Tuấn Ngọc cũng đã có được 8 học trò.

Tuấn Ngọc và Thanh Hà sẽ là 2 HLV có khả năng dùng quyền Switch sớm nhất.

Tuy vậy, diễn biến bất ngờ đã xảy ra khi MC Phí Linh thông báo có một thí sinh đã khiến cả bộ ba Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng dùng đến quyền Switch trong cùng một tiết mục. Điều đó đồng nghĩa với việc chính nhân tố bí ẩn này lại là người lựa chọn xem huấn luyện viên nào Switch thành công và 2 huấn luyện viên nào phí phạm quyền Switch chỉ vì quá “máu chiến” nhưng… thiếu may mắn.

HLV Tuấn Hưng hết chặn tiền bối Tuấn Ngọc…

… đến cùng lúc Switch quyết giành thí sinh “giọng khủng” cuối vòng Giấu mặt.

Ngay sau đó, huấn luyện viên Switch thành công phải đứng trước lựa chọn vô cùng khó khăn khi buộc lòng loại đi một thí sinh mình đã lựa chọn. Tất cả các gương mặt đã vượt qua vòng Giấu mặt vẫn phải thót tim chờ đợi xem khi nào quyền Chuyển đổi được sử dụng khi rất có thể chính mình sẽ bị loại đầy bất ngờ và cay đắng.

Dàn thí sinh đã được chọn từ vòng Giấu mặt vẫn chưa thể yên tâm và hài lòng…

,,, vì nếu HLV sử dụng quyền Switch, họ vẫn có thể bị loại bất cứ lúc nào.

Trong đoạn teaser “nhá hàng” tập cuối vòng Giấu mặt, cả 2 huấn luyện viên Tuấn Ngọc và Thanh Hà đều khẳng định “sẽ bảo vệ các học trò đến cùng” và không cần dùng đến quyền Switch.

Tuy nhiên, vòng thi Giấu mặt với hàng loạt diễn biến bất ngờ chắc chắn sẽ khiến khán giả của Giọng hát Việt 2019 bất ngờ đến phút cuối cùng. Đừng quên đón xem tập 4 The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/5 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất