Giải Trí

Giọng ca 'tài không đợi tuổi' Minh Như khiến Hồ Quỳnh Hương 'nể phục toàn tập'

Chia sẻ

Bên cạnh đó, thí sinh Kiều Diễm cũng "trình Làng" một ca khúc mới toanh do mình sáng tác ngay trên sân khấu Nhân tố bí ẩn 2016

Tập 2 vòng Tranh đấu hạng mục Đơn nữ đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây tiếp tục là đêm thi gây cấn và đầy màu sắc, tiếp tục tìm ra được 6 gương mặt hội tụ đủ yếu tố để từng bước chạm đến ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.

Đặc biệt, tiết mục của thí sinh Trần Minh Như - cô nàng 16 tuổi đến từ An Giang đã từng “gây sốt” ở vòng Hội ngộ với ca khúc Listen. Ở vòng thi này, cô bé sẽ tiếp tục “gây bão” với giọng hát “khủng” qua ca khúc Mama Knows Best cùng với phong thái thể hiện tự tin và cuốn hút. Phần dự thi của Minh Như đã nhận được vô vàn lời khen ngợi từ phía “bộ tứ quyền lực”. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ chị cực kỳ “nể phục” bản lĩnh ở giọng hát của Minh Như: “Con hát mà mọi người khác chỉ thấy máu lửa, không có sự khó khăn hay căng thẳng trong phần trình diễn của con. Giọng hát của con có thể đánh bật hết mọi thứ, cô không hiểu sao Nhân tố bí ẩn có thể tìm ra con”.

Tiết mục Mama Knows Best của Minh Như

HLV Thanh Lam nhận xét: “Cô rất là mừng vì trong cuộc thi có một ngôi sao nhí, nhưng vẫn cần gọt dũa, đào tạo, có một bệ phóng để con thả sức con hát. Và cô sẽ là người lựa chọn con”.

Tran Minh Nhu (5)

Tran Minh Nhu (10)

Với giọng hát quá tuyệt vời, Minh Như là thí sinh bước vào vòng trong và Khả Linh và Quỳnh Hương là hai thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm. Đứng trước tình huống này, ban giám khảo tiếp tục đắn đo loại 1 trong 2 để nhường chiếc ghế đỏ lại cho Minh Như. Sau 1 hồi thảo luận, xem xét kỹ các thế mạnh của từng thí sinh, Quỳnh Hương là thí sinh phải chia tay chương trình.

IMG_9512

IMG_9575

Quỳnh Hương (trái) là thí sinh phải chia tay chương trình, nhường ghế đỏ lại cho Minh Như.

Mở màn đêm thi là thí sinh Như Trang với sự phá cách mới mẻ qua ca khúc Anh và Anh - sáng tác Vũ Cát Tường. Không còn trong “vòng an toàn”, Như Trang đã gửi đến một tiết mục sôi động và máu lửa khoe được chất giọng nội lực của mình. Giám khảo Tùng Dương cho rằng, Như Trang đã phá cách với bài hát Rock này, tuy nhiên cảm xúc vẫn chưa được căng đầy. Dương Khắc Linh nhận xét giọng hát của Như Trang còn hơi cứng, chưa được mềm mại và đã lắm. 

Với sự lột xác của Như Trang, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Lúc đầu chị thấy em nhẹ nhàng, hơi điệu điệu nhưng thật sự đến ngày hôm nay, em đã hoàn toàn khác. Mặc dù em chưa có sự gọt dũa, nhưng chị nhìn ra được là sự thay đổi và cái chất của em. Đặc biệt là hình thức ưa nhìn đã là một điểm cộng cho em”.

Huynh Nguyen Nhu Trang (3)

Huynh Nguyen Nhu Trang (1)

Tiết mục của Như Trang - Anh và Anh

Tiếp đến, thí sinh Trần Thị Mai gửi đến khán giả ca khúc Phai, sáng tác Vũ Cát Tường. Với chất giọng nội lực và phong cách trình diễn tự tin, Trần Thị Mai đã thật sự tỏa sáng trên sân khấu và khiến khán giả chìm đắm trong phần trình diễn của mình. Tùng Dương cho rằng, giọng hát của Trần Thị Mai rất dày, nội lực nhưng hôm nay em hát hơi bị cường điệu, nức nở quá. Và khuyên cô trong khi hát nên kết nối và giao lưu với khán giả. Chưa thật sự chinh phục được Tùng Dương và Thanh Lam ở giọng hát, Trần Thị Mai là thí sinh phải chia tay chương trình ở tập 2 Vòng Tranh đấu.

Tran Thi Mai (3)

Tran Thi Mai (5)

Trần Thị Mai - Phai

Thu Thủy thể hiện nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế qua ca khúc Cơn gió lạ khiến giám khảo Thanh Lam dành cho cô không ngớt những lời khen ngợi: “Rất nhẹ nhõm, một tiết mục mà chị rất thích, như một giọt sương”. Hồ Quỳnh Hương còn có màn “đọ váy” hài hước cùng Thu Thủy trên sân khấu. 

Nguyen Thi Thu Thuy (4)

IMG_9321

Nguyễn Thị Thu Thủy - Cơn Gió Lạ

Trong tập 2, cô nàng Trương Kiều Diễm - thí sinh được so sánh có “ngoại hình giống ca sĩ Hà Hồ và giọng hát giống ca sĩ Mỹ Tâm”. Cô sẽ tiếp tục “trình làng” ca khúc do chính mình sáng tác - Lẽ sống riêng tôi. Kiều Diễm còn chinh phục bộ tứ quyền lực với khả năng chơi đàn guitar cực chất.

Truong Kieu Diem (2)

Truong Kieu Diem (3)

Tùng Dương nhận xét: “Phong cách của em hao hao giống Taylor Swift, tôi cũng muốn em hướng tới hình ảnh một cô gái năng động như vậy, chơi tốt đàn nó sẽ hỗ trợ cho em rất nhiều, uyển chuyển, linh hoạt và thể hiện được sự thông minh”.

Kết thúc phần nhận xét của Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương liền hào hứng nói: “Có ai nói với em là em chân dài và đẹp như chị Hồ Ngọc Hà mà giọng hát của em giống chị Mỹ Tâm chưa?”. Còn Dương Khắc Linh thì cho rằng, Kiều Diễm là thí sinh nữ đẹp nhất trong mùa thi năm nay nhưng anh cũng hy vọng, ngoài phong cách quen thuộc này, Kiều Diễm sẽ có thêm nhiều phong cách khác nữa. Kiều Diễm là thí sinh nhận được 4 sự đồng ý của bộ tứ giám khảo.

Trương Kiều Diễm - Lẽ sống của riêng tôi

Tiếp đến thí sinh Hồ Thị Hiền đến từ Buôn Mê Thuộc, cô thể hiện ca khúc Đánh Thức đầy lắng động và da diết. Tuy nhiên, vì quá lo lắng do sức khỏe đang bị viêm họng hạt nên cô đã không kiềm nén được cảm xúc của mình dẫn đến việc sau khi kết thúc phần thi cô đã bật khóc. Giám khảo Tùng Dương đã thể hiện sự ga lăng bằng cách lên đến tận sân khấu để lau nước mắt cho cô. Hành động này của anh đã khiến khán giả tại trường quay vô cùng phấn khích và khiến cho nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phải “ghen tị”.

Ho Thi Hien (8) Ho Thi Hien (3) Thanh Lam cho rằng: “Tiếp tục bước sau vòng trong, Hồ Thị Hiền sẽ là một nhân tố bất ngờ, nếu khai thác triệt để, em sẽ có nhiều cách hát hơn nữa”. Hồ Thị Hiền tiếp tục nhận được 4 vé đồng ý để ngồi vào chiếc ghế đỏ của chương trình.

Hồ Thị Hiền - Đánh Thức

Trần Trà My với ngoại hình giống như “bản sao Uyên Linh” đã đốt nóng sân khấu với ca khúc tiếng Anh Give me one reason. Cô không chỉ mang đến những giai điệu máu lửa mà còn thể hiện được khả năng hát tiếng Anh chuyên nghiệp. Tùng Dương nhận xét, Trà My có một giọng hát rất nội lực, tuy nhiên còn đi xa thì cần phải trao đổi với nhau nhiều hơn nữa. Mặc dù nhận được nhiều lời khen nhưng Trà My vẫn chưa hoàn toàn chinh phục được Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương và rơi vào vòng nguy hiểm trên ghế đỏ.

Tran Tra My (4)

Tran Tra My (1)

Trần Trà My - Give Me One Reason

Hoàng Quỳnh Hương với bài hát Toxic qua cách xử lý có hồn và sâu sắc khiến HLV Dương Khắc Linh cảm thấy đây là một phần trình diễn rất là hay. Tùng Dương khá ấn tượng với khả năng hát tiếng Anh của Quỳnh Hương, tuy nhiên anh cũng thắc mắc không biết cô hát tiếng Việt có hay giống như vậy không? Ngay sau đó, Quỳnh Hương đã thể hiện một đoạn bài hát yêu thích và ngay lập tức chinh phục được 4 vị giám khảo.

Hoang Thi Quynh Huong (3)

Hoang Thi Quynh Huong (2)

Hoàng Thị Quỳnh Hương - Toxic

Bên cạnh đó là một Hoàng Khánh Kinh (Khả Linh) với giọng hát mảnh, nhẹ và bay qua nhạc phẩm Phone sớm - sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Dương Khắc Linh nhận xét: “giọng ca của em rất khỏe, tình cảm nhưng cái cách em ngân nó bị nhiều quá” và Thanh Lam cho rằng đây là phần trình diễn “chưa hay”. Kết quả Khả Linh là thí sinh thay thế Trà My để ngồi vào chiếc ghế đỏ may mắn của Nhân tố bí ẩn 2016.

Kha Linh (2) Kha Linh (3)

Khánh Linh (Khả Linh) - Phone Sớm

IMG_9586

6 thí sinh được bước tiếp vào vòng trong

Kết thúc tập thứ 2 của vòng Tranh đấu, 6 chiếc ghế đã được lựa chọn bởi những giọng ca xuất sắc. Đó là: Như Trang, Kiều Diễm, Khả Linh, Hồ Thị Hiền, Thu Thủy, Minh Như. Tập 3 vòng Tranh đấu hạng mục Đơn Nam sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 15/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất