Giải Trí

Duyên dáng trong tà áo dài, Mỹ Duyên The Face xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mỹ Duyên là một trong số thí sinh được chú ý nhưng rất tiếc cô phải dừng chân ở tập 4. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi, cô nàng nhanh chóng nhận được lời mời sải bước trên sàn catwalk từ các nhà thiết kế.

Là một trong những “chiến binh” của team HLV Lan Khuê, thế nhưng Mỹ Duyên bất ngờ phải dừng chân tại tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu vừa qua khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Việc dừng chân sớm khiến người đẹp 9x không khỏi hụt hẫng và buồn bã.

Sau khi rời khỏi cuộc thi, Mỹ Duyên nhanh chóng nhận được lời mời trình diễn từ 2 bộ sưu tập của NTK Nhật Dũng và NTK Thanh Thúy. Cô xuất hiện rạng ngời và tỏa sáng cùng nhiều người mẫu trong các phần trình diễn đêm dạ tiệc thời trang.

Mỹ Duyên thướt tha kiều diễm trong BST áo dài Sen - Hồng khó phaiKhoảnh khắc thời gian của NTK Nhật Dũng.

Đây là những thiết kế lấy chủ đề hoa sen, hoa hồng được thêu và đính đá tỉ mỉ giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, tỏa sáng của người phụ nữ.

Với thế mạnh là khả năng catwalk, Mỹ Duyên tự tin hóa thân thành cô dâu xinh tươi, rạng rỡ trong thiết kế áo cưới Luxury Summer Collection của NTK Thanh Thúy. Cô nàng trở nên lung linh như một nàng công chúa tinh khôi, ngập tràn hạnh phúc. Những thiết kế màu trắng cùng điểm nhấn tinh tế, bay bổng đem tới sự thanh lịch, lộng lẫy cho người phụ nữ trong ngày trọng đại.

Mỹ Duyên tự tin sải bước trên sàn catwalk vốn là thế mạnh của cô.

Bên cạnh những bước đi tự tin, thần thái cũng là điều khiến Mỹ Duyên thật sự nổi bật.

Vóc dáng cân đối càng được tôn thêm từ những thiết kiết ôm body.

Mỹ Duyên là cái tên từng lọt vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015top 10 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Với kinh nghiệm tại các cuộc thi hoa hậu giúp cho người đẹp gốc Tuyên Quang biểu cảm đa dạng trong từng thiết kế và toát lên thần thái chuyên nghiệp, giàu cảm xúc. Với thế mạnh đầy tiềm năng của một gương mặt quảng cáo - người mẫu triển vọng, hứa hẹn sẽ giúp Mỹ Duyên khẳng định được bản lĩnh và quyết tâm của mình trong con đường nghệ thuật sau này.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất