Giải Trí

Sau 12 tiếng mở cổng bình chọn, DOMINIX và Lâm Bảo Ngọc ai đang giữ thế 'áp đảo'?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Chưa đầy 24 giờ đồng hồ, nhóm nhạc DOMINIX của team HLV Thanh Hà và Lâm Bảo Ngọc đội Tuấn Hưng đã vươn lên vị trí top đầu bảng xếp hạng "chiếc vé may mắn" Giọng hát Việt mùa 6, còn cơ hội nào cho thí sinh xếp sau?

Tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2019 chính thức khép lại. Đội hình “gà chiến” của các team HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng đã được xác định. Riêng, HLV Hồ Hoài Anh lại có cách thức tổ chức thi đối đầu “khác lạ” - lần đầu tiên xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt.

Tập phát sóng này kết thúc cũng là lúc cổng bình chọn cho thí sinh được yêu thích nhất The Voice 2019 được mở ra.

Với nhóm hoặc thí sinh nào đứng đầu bảng xếp hạng vào thời điểm cổng bình chọn đóng sẽ chính thức sở hữu suất vé quay trở lại chương trình ở vòng trình diễn.

Sau 24 giờ kể từ lúc MC Phí Linh thông báo mở cổng bình thì nhóm nhạc DOMINIX của team HLV Thanh Hà đang giữ con số 1281 chiếm thế áp đảo đứng đầu bảng. Xếp thứ hai là Lâm Bảo Ngọc - team HLV Tuấn Hưng với số phiếu bầu là 912. Các fan có thể tiếp tục bầu chọn cho thí sinh đội mình yêu thích bằng cách truy cập tại đây.

“Chiếc vé may mắn” không chỉ là cứu tinh cho các tài năng âm nhạc quay trở lại với chương trình mà còn mang nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc khác. Mỗi con số hiển hiện trên bảng xếp hạng bình chọn chính là tình cảm, là sự yêu thương mà người hâm mộ dành cho các thí sinh yêu quý của mình.

Hơn thế nữa “chiếc vé may mắn” còn là vật chứng sống cho sự cố gắng và nỗ lực của người sở hữu. Một cơ hội duy nhất để quay trở lại đó là niềm tin mà khán giả đặt để với hy vọng được nhìn thấy “chủ nhân” của chiếc vé may mắn được tỏa sáng.

DOMINIX - Team Thanh Hà đang giữ điểm bình chọn áp đảo.

Các bạn đừng quên đón xem các tập phát sóng của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất