Giải Trí

Diệp Lâm Anh thử sức với vai trò MC 'Vietnam's Got Talent'

Chia sẻ

Nữ diễn viên "Con ma nhà họ Vương" đảm nhận vai trò MC trong chương trình tìm kiếm tài năng sẽ chính thức lên sóng trong thời gian tới.

Vietnam's Got Talent mùa thứ thứ 4 chính thức quay trở lại. Sau khi công bố vị trí ban giám khảo gồm Trấn Thành Việt Hương, Huy Tuấn và sự góp mặt của các giám khảo khách mời như Chí Trung, Thanh Lam, Noo Phước Thịnh, Lâm Vinh Hải, chương trình tiếp tục công bố gương mặt đảm nhận vị trí MC năm nay chính là Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận vị trí mới này, Diệp Lâm Anh cho biết cô rất hạnh phúc khi trở thành MC của Tìm kiếm tài năng Việt Nam mùa thứ 4, cô tâm sự: “Thực sự tôi rất hạnh phúc khi được tiếp bước các bậc tiền bối danh tiếng nhưng cũng vừa lo lắng vì đây là lần đầu tiên dẫn một chương trình lớn và dài hơi như thế này. Sau các tập vòng loại sẽ bước vào các vòng liveshow mà đây là lần đầu tiên tôi sẽ dẫn trực tiếp nên đây sẽ là áp lực rất lớn”.

Diệp Lâm Anh cho biết cô đã mở xem lại hầu hết các tập mùa trước để nắm được tinh thần của chương trình nhưng sẽ vẫn là “chính mình” trong vai trò MC. “Diệp Lâm Anh vẫn tin mình có cách dẫn chương trình tốt để hoàn thành vai trò người dẫn chương trình mùa này”, cô nói.

Diep Lam Anh 2

Diep Lam Anh 8

Vòng loại sân khấu miền Bắc với “bộ ba quyền lực” Huy Tuấn - Thanh Lam - Chí Trung.

Diep Lam Anh 3

Diep Lam Anh 7

Diệp Lâm Anh cùng thí sinh ở khu vực miền Bắc.

Diep Lam Anh 9

Diep Lam Anh 10

Hình ảnh năng động, tươi trẻ và nụ cười “toả nắng” của cô nàng MC khiến không khí ngày thi diễn ra thoải mái và vui vẻ.

Diep Lam Anh 12

Diep Lam Anh 14

Diep Lam Anh 15

Diep Lam Anh 17

Diệp Lâm Anh và nghệ sĩ Chí Trung.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất