Âm Nhạc

Clip: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh 'đốt cháy' chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015

Chia sẻ

Tối 27/12, dàn khách mời với những tên tuổi đình đám như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đức Phúc... đã "bùng nổ" trên sân khấu đêm chung kết "Siêu mẫu Việt Nam 2015".

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Ngoài những phần trình diễn vô cùng ấn tượng của 27 thí sinh, dàn khách mời góp mặt trên sân khấu cũng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Cùng điểm qua những phần trình diễn hot nhất của các gương mặt đình đám trên sân khấu.

Mở màn là Văn Mai Hương, nữ ca sĩ “gây bão” với ca khúc Mona Lisa được ra mắt cách đây không lâu, cô cùng 27 thí sinh siêu mẫu đã có màn kết hợp ấn tượng trên sân khấu.

DSC_5322

IMG_8332

Các thí sinh Giọng hát Việt 2015 gồm quán quân Đức Phúc, Tố Ny, Vicky Nhung và Yến Lê cũng góp mặt trong chương trình với một liên khúc da diết về người Việt Nam.

IMG_8376

Bảo Anh diện váy đỏ sexy, sôi động với Lần đầu, ca khúc gây được tiếng vang vào thời điểm cuối năm của làng nhạc Việt.

Hoàng Thùy Linh mang đến ca khúc Crazy. Nữ ca sĩ hút hồn mọi ánh nhìn với màn vũ đạo nhuần nhuyễn kết hợp với phần âm nhạc cực “bắt tai”.

IMG_8566

IMG_8563

Noo Phước Thịnh, một trong những gương mặt hot nhất dàn khách mời năm nay. Nam ca sĩ xuất hiện điển trai, khoe vũ đạo cá tính với Really Love You cùng sự hỗ trợ của vũ đoàn Bước Nhảy.

IMG_8736

IMG_8741

Đặc biệt, sân khấu chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Hồ Ngọc Hà. Cô đã cho khán giả thưởng thức một màn biểu diễn đẳng cấp với Destiny What is Love.

IMG_8905

IMG_8911

Chia sẻ
Tin mới nhất