Giải Trí

Cùng xem lại những khoảnh khắc chia tay 'buồn đến phát khóc' sau vòng Đối đầu The Voice

Kim Hồ
Chia sẻ

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc chia tay đến lắng đọng của những thí sinh không may mắn được bước tiếp tại vòng Đối đầu vừa qua.

Vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 đã chính thức khép lại và chọn ra được 6 thí sinh xuất sắc nhất ở mỗi đội để chính thức bước vào vòng Đo ván. Bên cạnh những niềm vui, những hạnh phúc cùng nụ cười của những cái tên bước tiếp thì đâu đó cũng không ít nỗi buồn và giọt nước mắt của những bạn buộc phải dừng chân cuộc chơi ở vòng thi này.

Khoảnh khắc Thu Minh thủ thỉ cùng học trò Hồng Ngọc trước khi quyết định chọn Tùng Anh đi tiếp.

Tùng Anh rớt nước mắt ôm chặt, an ủi người chị Hồng Ngọc vì cả hai đã chơi rất thân với nhau trong cuộc thi lẫn ngoài đời.

Thu Minh đã chia tay Mỹ Linh khi học trò thể hiện ca khúc Treasure cùng Đào Tín trước khi quyết định trao cơ hội đi tiếp ở vòng “cứu”.

Cứ tưởng không còn đồng hành cùng nhau nên cả Đào Tín đã ôm chặt người bạn thân Mỹ Linh bên trong hậu trường sau khi quay xong tiết mục dự thi.

Chia tay Ngọc Duy - đối thủ của Anh Đức với ca khúc Nắm lấy tay anh, cả thầy lẫn trò có lẽ đã không kiềm chế được cảm xúc của mình.

Cái ôm thật ấm áp của Thu Minh dành cho Ngọc Duy trước khia chia tay nhau.

Anh Đức cũng từng chia sẻ anh vô cùng tiếc nuối cho Ngọc Duy bởi với anh chàng, Ngọc Duy là một người bạn, một người anh trai luôn chia sẻ và giúp đỡ mình trong cuộc thi.

Khoảnh khắc Phạm Văn Minh chiến thắng và ôm chặt những người bạn trong team là Tâm Phương, hai bố con Nie Y Hon và Kpa H’Quyên.

Noo Phước Thịnh dỗ dành Han Sara khi cô bé khóc nức nở vì được HLV ưu ái dành cho cơ hội đi tiếp.

HLV tiếc nuối và ôm chặt Hồng Phi - đối thủ với Minh Trí ca khúc Thủy thần tại vòng Đối đầu.

Hai anh em Minh Trí - Hồng Phi đã vỗ về nhau trong sự nghẹn ngào.

Quyết định chọn Hiền Mai trước khi cứu Thanh Nga, Noo Phước Thịnh đã không khỏi xúc động trước những lời chia sẻ thật lòng của học trò trên sân khấu.

Đông Nhi ôm chặt Thái Bảo Trâm trong hạnh phúc khi cô quyết định chọn thí sinh này bước tiếp.

Nữ HLV chia tay Đức Tài - một giọng hát với quãng giọng cao và đầy cảm xúc.

Nhưng cũng động viên và chúc mừng Huyền Dung - đối thủ của Đức Tài với ca khúc Cho em một ngày.

Tóc Tiên nghẹn ngào chia tay Hải Anh trước khi quyết định trao cơ hội đi tiếp cho thí sinh này ở phần “cứu” thí sinh.

Mỹ Linh khóc nức nở tiếc nuối cho bạn thân Hải Anh vì phải dừng lại cuộc chơi.

Dù thua cuộc nhưng Huy Hoàng vẫn vui vẻ và chúc mừng cho đàn anh Tuấn Phong. Cả hai đã cùng đối đầu ca khúc Ngày hôm qua tại vòng Giấu mặt.

Dừng cuộc chơi nhưng chưa phải là dừng tất cả, đó là điều mà Tóc Tiên luôn an ủi, động viên học trò của mình mỗi khi quyết định loại một ai đó.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất