Giải Trí

Hồng Ngọc The Voice: 'Thua Tùng Anh cũng không sao, vì giọng hát đã chinh phục được khán giả rồi'

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau khi cuộc "đối đầu" của Hồng Ngọc và Tùng Anh lên sóng, khán giả đã nổ ra một cuộc tranh cãi quyết liệt để bảo vệ thí sinh mình yêu thích. Cả hai giọng ca "khủng" cũng đã có những chia sẻ, trải lòng về đêm thi này.

Tập cuối cùng của vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng. So với các phần thi của đội Noo Phước Thịnh, Đông Nhi hay Tóc Tiên, tiết mục của team Thu Minh đã tạo được sự thu hút đặc biệt khi cô cho 2 học trò Tùng Anh và Hồng Ngọc của mình đối đầu với tác phẩm opera kinh điển cực kì khó xử lý - Queen of the night.

Queen of the night - Tùng Anh ft Hồng Ngọc

Tùng Anh và Hồng Ngọc là hai thí sinh được đánh giá có thế mạnh về quãng giọng, âm sắc và kỹ thuật. Vì thế, thử thách khó nhằn khi thể hiện Queen of the night đã được cả hai biến tấu mới mẻ và hấp dẫn, đặc biệt là “mang sự đẳng cấp đến với khán giả” theo lời nhận xét của Thu Minh. Phần thể hiện đã nhiều lần khiến cả khán phòng phải nổi da gà bởi giọng hát cao vút và cảm xúc của Tùng Anh lẫn Hồng Ngọc.

Kết thúc phần trình diễn, dường như các HLV vẫn chưa “hoàn hồn”. Tóc Tiên dành sự ngưỡng mộ khi nhận xét ngắn gọn hai từ “dã man”, đồng thời cho rằng ca khúc cổ điển này qua cách của Thu Minh đã trở nên dễ nghe vô cùng. Đông Nhi cũng “ngả mũ” trước khả năng của cặp đôi “quái” này, sau đó cũng có những trải lòng đồng cảm về những khó khăn khi hát Opera.

Hồng Ngọc The Voice: Thua Tùng Anh cũng không sao, vì giọng hát đã chinh phục được khán giả rồi

Tùng Anh khiến người nghe phải “ngả mũ” bởi giọng hát quá “đỉnh” của mình.

Hồng Ngọc The Voice: Thua Tùng Anh cũng không sao, vì giọng hát đã chinh phục được khán giả rồi

Hồng Ngọc cực ấn tượng với những màn lên tông cao vút nhưng rất vang và sáng.

Hồng Ngọc The Voice: Thua Tùng Anh cũng không sao, vì giọng hát đã chinh phục được khán giả rồi

Sự kết hợp của cả hai “bùng nổ” cả khán phòng đối đầu.

Hồng Ngọc được các HLV đánh giá cao với giọng ca sáng và vang, nhưng Tùng Anh lại là một trường hợp hiếm. Thu Minh cũng không phủ nhận việc Hồng Ngọc đã tỏa sáng so với Tùng Anh, nhưng lại nhận xét rằng Tùng Anh chỉ mới theo học 3 tháng tại Nhạc viện trong khi đó Hồng Ngọc đã có kinh nghiệm hơn 2 năm. Song cũng chính vì lẽ đó, Thu Minh đã “xin” Hồng Ngọc nhường suất đi tiếp cho Tùng Anh để cô có cơ hội khai phá thêm giọng ca phi giới tính này.

Hồng Ngọc The Voice: Thua Tùng Anh cũng không sao, vì giọng hát đã chinh phục được khán giả rồi

Khoảnh khắc Tùng Anh ngạc nhiên khi MC gọi tên mình bước tiếp.

Hồng Ngọc The Voice: Thua Tùng Anh cũng không sao, vì giọng hát đã chinh phục được khán giả rồi

Anh chàng hạnh phúc và nghẹn ngào rơi nước mắt vì HLV Thu Minh đã trao cơ hội đi tiếp cho mình.

“Em đã tìm được bầu trời, hướng đi nên hãy cho chị cơ hội để chỉ cho Tùng Anh con đường mà em ấy chưa tìm ra” - Thu Minh thủ thỉ bên Hồng Ngọc.

Với Hồng Ngọc, dù thua cuộc trước Tùng Anh nhưng hôm đó, khi được những huấn luyện viên còn lại khen ngợi quả thực là một điều khiến cô vô cùng hạnh phúc: “Điều đó cũng phần nào cho thấy giọng hát của mình đã chinh phục được họ cũng như một bộ phận khán giả”.

Nói về Tùng Anh, Hồng Ngọc cho biết dù thế nào đi nữa cô vẫn luôn trân trọng và yêu thương cậu em này: “Tình cảm là tình cảm, cuộc chơi là cuộc chơi, mình được đi tiếp hay không còn tùy thuộc vào sự may mắn. Nhưng với mình, Tùng Anh thật sự là một thí sinh tài năng, nhanh nhạy và nắm bắt rất nhanh trong quá trình tập luyện. Quan trọng nhất là về giọng hát nữ của cậu ấy cũng đủ để thu hút truyền thông và khán giả hơn nhiều so với mình rồi”.

Sau cuộc thi, dù hiệu ứng chưa tốt nhưng Ngọc vẫn xác định nghệ thuật là con đường mình đi đến cùng: “Hiện tại thì mình vẫn đang loay hoay và tìm cách vẽ ra định hướng cho chính bản thân. Hi vọng sẽ được nhiều khán giả luôn dõi theo ủng hộ Ngọc”.

Sau khi tiết mục lên sóng, Tùng Anh đã có những chia sẻ: “Khi biết mình sẽ thể hiện Queen of the night ở vòng Đối đầu, Tùng Anh thật sự lo lắng vô cùng vì đây là nhạc phẩm rất kinh điển của thiên tài âm nhạc Mozart. Đặc biệt hơn nữa khi biết mình sẽ đối đầu với chị Hồng Ngọc, khó khăn lại càng tăng lên gấp bội bởi chị Ngọc là một người được đào tạo bài bản về thanh nhạc, chị cũng học về Opera được hơn 2 năm, trong khi đó mình chỉ mới tiếp xúc chưa đầy 3 tháng. Tuy nhiên, khi được HLV Thu Minh yêu cầu bài này không hát đơn thuần như Opera mà pha một chút dance để tạo sức hút, sự trẻ trung thì mình cảm thấy hưng phấn rất nhiều. Vì thế việc áp lực và khó khăn chỉ là động lực để mình phải thật sự tập trung và cố gắng cho tiết mục này”.

Riêng với Tùng Anh, khi được hỏi về người chị Hồng Ngọc, anh chàng đã thổn thức: “Hôm đó, mình đã ôm chị Ngọc và khóc trên sân khấu. Dù chị Ngọc là người thua cuộc nhưng chị vẫn luôn vui vẻ và thường xuyên an ủi, chúc mừng mình. Hai chị em thật sự vẫn rất tốt với nhau tới thời điểm hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất