Giải Trí

Có ai như Trấn Thành: Câu trước bốc phốt, câu sau vẫn bênh vực Hari đến cùng!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Dù cho Hari có vô tư thế nào trong lời nói và cách thể hiện, Trấn Thành vẫn một mực dành tặng vợ mình những lời nói âu yếm nhất.

Trải qua hàng loạt những gian nan trong ngày đầu mang bầu, 6 nghệ sĩ - 3 gia đình của Khi đàn ông mang bầu đã để lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong lòng khán giả. Nếu Hương Giang - Trường Giang thể hiện sự thông minh, nhạy bén trong thử thách diễn xuất mặc dù có phần thua thiệt trong phần trí nhớ thì gia đình Kỳ - Vĩ lại xuất sắc mang về chiến thắng chung cuộc khi thể hiện hoàn hảo trong cả 2 thử thách đầu tiên của giai đoạn mang bầu.

Gia đình Trấn Thành - Hari Won lại là một thái cực hoàn toàn khác, cặp đôi “không mang thắng thua” liên tục trở thành tâm điểm gây cười cho khán giả truyền hình. Ở hành trình trí nhớ, nếu cả hai chi ghi được 3/30 thì phần diễn xuất mở màn cũng để lại hiệu ứng không cao. Tuy nhiên, đọng lại trong khán giả là hình ảnh một gia đình dung dị, luôn luôn nắm tay vượt qua giai đoạn thai kỳ. Thậm chí, dù có cãi nhau vẫn thấy được sự nể nang, chừng mực vô cùng đáng quý.

Clip: Những khoảnh khắc Trấn Thành bênh vực, tình cảm cùng Hari

Để có được thành quả xứng đáng, dĩ nhiên gia đình nào cũng có những chiến thuật riêng. Nếu các đội còn lại chia nhau tầng chẵn - lẻ để dễ bề ứng phó thì gia đình Xìn - Ri, Trấn Thành lại quyết định chia đôi mỗi người nhớ đồ vật ở 5 tầng với tinh thần “liệu cơm gắp mắm” nếu đúng sẽ có cơ hội chiến thắng. Thậm chí, khi Hari tuyệt vọng “mình không thể nhớ được chắc phải thua rồi”, nam diễn viên vẫn dành nhiều sự động viên cho vợ mình.

Trước thử thách không hề dễ nuốt của bộ đôi Bòn bòn - Sushi khi Trấn Thành phải chạy ngược từ lầu 11 xuống lầu 2 để tìm được phụ huynh của 2 bé theo thử thách của đội cản đường. Dù Hari liên tục lo lắng “Mình chết rồi chồng ơi…”, Trấn Thành vẫn nhẹ nhàng trấn an: “Chơi thì phải tinh thần lên, chết gì mà chết”. Anh còn tự mình thực hiện thử thách, để Hari Won có thời gian nhớ lại những đồ vật, mặc dù kết quả không như là mơ.

Với điểm số chung cuộc, trong khi Hari Won vui mừng thì Trấn Thành lại đau khổ khiến Hari cho rằng: “Đàn ông nói nhiều, biện minh nhiều đó là sự hèn hạ vì không chấp nhận được thất bại của bản thân mình”. Thậm chí, ở nhiều phân cảnh, Hari thẳng thừng bảo chồng “ngu”, Trấn Thành vẫn giữ bình tĩnh, khéo léo lái câu chuyện sang một hướng khác thú vị hơn hẳn.

Điển hình, cặp đôi đã có những tranh cãi thú vị tại phòng kết quả, thậm chí Trấn Thành gào thét giành phần sai về mình khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cho đến khi nghe MC Thành Trung thông báo 3 điểm sẽ không về bét, cả hai mới vui mừng ôm chầm lấy nhau vô cùng hạnh phúc.

Đặc biệt, trong thử thách Diễn xuất, tình cảm của gia đình Việt - Hàn càng trở nên chân thật hơn cả. Nếu như NSND Hồng Vân liên tục đưa ra tình huống chia sẻ cặp đôi, Trấn Thành vẫn dành những mỹ từ tốt đẹp nhất cho cô vợ Hari Won của mình. Ở khoảnh khắc người chị bỏ đi, Trấn Thành dành trọn tình cảm cho Hari: “Trước đây, có thể anh có rất nhiều mối tình. Nhưng từ khi gặp em, chỉ có em mới khiến anh thấy thế giới này có tình yêu mà thôi” khiến người xem không khỏi xúc động.

Hơn nữa, trước cảm xúc chân thật của Hari Won, sợ vợ không tin tưởng vào tình cảm của mình, Trấn Thành vẫn dành những lời lẽ âu yếm nhất: “Vì anh sợ mất em, em sẽ không lấy anh nữa”. Tình cảm của cả hai còn được cô Hồng Vân chứng minh trên sân khấu vô cùng xúc động.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất