Giải Trí

Chiến đấu từng ngày với ung thư, giọng ca 16 tuổi chinh phục hàng triệu khán giả Mỹ

Kim Hồ
Chia sẻ

Chỉ bằng một bài hát "có ý nghĩa nhất với mình vào lúc này", giọng ca 16 tuổi đã chinh phục hoàn toàn giám khảo khó tính Simon Cowell và hàng triệu khán giả Mỹ.

Mới đây, tại chương trình America's Got Talent, giọng ca 16 tuổi - Calysta Bevier đã chinh phục hoàn toàn khán giả với hit Fight Song của ca sĩ Rachel Platten. Đặc biệt hơn, Calysta đã chia sẻ hiện mình vẫn đang phải chống trọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, đã làm khán giả lẫn các giám khảo của chương trình rất bất ngờ và choáng váng. 

Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Calysta đã phải chiến đấu từng ngày với căn bệnh quái ác của mình. Chưa lâu trước đó, em cũng đã phải cạo trọc đầu để phục vụ cho những đợt điều trị cần thiết. Tuy nhiên, tình yêu của Calysta dành cho âm nhạc là không gì thay thế được, cùng với đó là ước mơ giành chiến thắng tại chương trình đã khiến cô bé quyết định đăng kí dự thi. Calysta muốn chứng minh cho mọi người rằng đối với em, không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra hoặc dù có là gì đi nữa, em sẽ cố gắng để đạt được ước mơ của mình. Đó cũng là lý do Calysta chọn Fight Song - cũng từng được ca sĩ Rachel Platten thể hiện khi cô đang trong thời kì tuyệt vọng và u ám nhất.

calysta-fightsong

Trong suốt quá trình trị bệnh, Fight Song được Calysta coi là “bài ca hy vọng” giúp em có thêm sức mạnh để chống trọi lại với căn bệnh. Ca sĩ Rachel Platten đã từng cùng Calysta biểu diễn ca khúc này khi biết được câu chuyện của cô bé.

1280_calysta_bevier_nbc_062216

16-Year-Old-Cancer-Survivor-Earns-Golden-Buzzer-From-Simon-Cowell-on-Americas-Got-Talent-2016-VIDEO

Calysta 16 tuổi mắc bệnh ung thư buồng trứng giành được vé vàng bước thằng vào vòng liveshow của American's Got Talent.

Chính giọng ca mộc mạc, chân thực cùng nghị lực tuyệt vời của Calysta đã chinh phục được toàn bộ khán giả có mặt tại trường quay. Đặc biệt là với Simon Cowell, anh đã thật sự xúc động với những chia sẻ của Calysta. Simon cảm thấy Calysta thật sự đặc biệt, cô gái đã cho anh một cảm giác rất khó tả, anh thật sự kinh ngạc và dự đoán rằng những điều tuyệt vời nhất chắc chắn sẽ đến với Calysta. Chính vì vậy, không cần quá nhiều lời, Simon ngay lập tức dành tặng cho Calysta “nút vàng quyền lực” của chương trình, giúp cô bé chính thức được đi thẳng tới vòng Liveshow tranh tài với các thí sinh chất lượng nhất mà không phải qua bất kì vòng sơ tuyển nào khác.

SimonCowell

Simon thật sự xúc động trước màn biểu diễn của Calysta.

Calysta đã xúc động đến nỗi không thể nào lời nào hơn, trong tiếng vỗ tay tán thưởng của toàn bộ khán giả. Chính nghị lực của em đã truyền cảm hứng cho tất cả khán giả tại trường quay, trên sóng truyền hình và cả cư dân mạng. Minh chứng cụ thể nhất là chỉ sau 3 ngày, tiết mục của Calysta đã chạm mốc gần 5.5 triệu trên trang Youtube với rất nhiều lượt chia sẻ, tin bài, phản ứng tích cực từ cư dân mạng và truyền thông.

anigif

Giám khảo Simon Cowell đã bấm nút bầu chọn cho Calysta có được tấm vé vàng đặc biệt này.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất