Giải Trí

Bạn sẽ phải 'nổi gai ốc' trước giọng hát quá đỉnh của cô bé 13 tuổi này!

Tử Lâm
Chia sẻ

Là một trong những tiết mục đoạt được nút vàng ưu tiên, Laura Bretan đã khiến cho cả khán phòng "ngã mũ" thán phục vì giọng ca opera quá đỉnh của mình.

Ngay sau phần trình diễn trên sân khấu American's Got Talent mới đây, cô bé 13 tuổi Laura Bretan đã trở thành một hiện tượng khi khiến hàng triệu người kinh ngạc trước tài năng của mình. Lần đầu tiên đứng trên một sân khấu lớn, giọng hát như một nghệ sĩ opera thực thụ được đào tạo chuyên nghiệp đã khiến cho hàng loạt khán giả cũng như BGK vô cùng bất ngờ.

Phần dự thi “nổi gai óc” của Laura.

Bretan1

Tiết mục Opera của bé cùng với giọng ca “không ai ngờ” của lứa tuổi 13 khiến cả khán phòng trầm trồ.

Laura

Thậm chí, cả khán phòng phải đứng dậy khi cô bé kết thúc phần trình diễn.

Trước phần thi của mình Bretan chia sẻ việc hát trước giám khảo Simon Cowell làm cho cô bé run lên, rất hồi hợp và áp lực. Nhưng đó lại là một màn trình diễn cực kì xuất sắc khiến cho giám khảo Simon rất sốc và kinh ngạc. Giám khảo Mel B (cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls) đã không do dự mà nhấn nút vàng để tôn vinh tài năng của cô bé.

Bretan2

Tất nhiên, không loại trừ cả 4 giám khảo.

Laura2

Và khoảnh khắc giám khảo Mel B (cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl) đã không do dự mà nhấn nút vàng để tôn vinh tài năng của cô bé.

Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Bretan. Cô bé chia sẻ “Tôi không biết khóc hay cười, tôi vô cùng ngạc nhiên và rất hạnh phúc”. Ước mơ của Bretan là trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp và American’s Got Talent 2016 đã thay đổi cuộc sống của Bretan và đưa em đến gần hơn với ước mơ của mình.

Bretan3

Đây chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Bretan.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất