Giải Trí

Gil Lê - Khả Ngân cười tít mắt vì 'siêu mẫu tương lai' được ông nội đổi tên 'không Thiếu - phải Lời'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Khó hiểu trước những lần bị chọc ghẹo, cậu bạn Võ Anh Lời quyết định hỏi rõ với thầy dạy Toán của mình và nhận lại được câu trả lời vô cùng đáng yêu.

Mỗi tập phát sóng, Thiếu niên nói 2020 chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả bằng những câu chuyện mang giàu ý nghĩa. Trong tập 7, hai MC Gil Lê và Khả Ngân đã vô cùng phấn khích trước sự xuất hiện của cậu bạn Võ Anh Lời, học sinh lớp 11A5, trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức.

Võ Anh Lời, học sinh lớp 11A5, trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức.

Trên bục dũng khí, Anh Lời đã khiến cho tất cả mọi người phải bật cười thành tiếng ngay khi bắt đầu câu chuyện. Đối với cậu bé, trong lớp các bạn ai cũng sở hữu cho mình một cái tên rất đẹp nhưng riêng bản thân thì không mấy thích thú với cái tên “Võ Anh Lời”. Với vẻ mặt không chấp nhận, chàng trai duyên dáng này đã chia sẻ nguồn gốc vì sao mình lại mang một cái tên đặc biệt như vậy.

“Hồi lúc bé, mình tên là Võ Anh Hiếu nhưng một lần về quê chơi mọi người lại gọi Hiếu nghe thành “Thiếu”. Vì sợ thiếu này thiếu nọ nên ông nội đã đặt lại là Võ Anh Lời - cậu chàng chia sẻ.

Tuy nhiên, câu chuyện về cái tên của Anh Lời bớt quan trọng và ít được quan tâm hơn nếu như không có sự tác động “lầy lội” từ thầy Trương Văn Hợi - giáo viên bộ môn Toán. Trước sự chứng kiến của các bạn học sinh trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức, Anh Lời đã mạnh dạn đặt câu hỏi với người thầy của mình rằng: Con biết tên con độc và lạ nhưng sao thầy cứ chọc con hoài vậy?.

Đáp lại học trò của mình, thầy Trường Văn Hợi tiết lộ nguyên nhân với tất cả mọi người: “Vì tính cách của con rất dễ thương, tinh thần học tập lại rất quyết tâm nên khiến thầy hài lòng. Ngoài ra, vì môn toán rất căng thẳng nên thầy muốn tạo nên sự thoải mái trong tiết học”.

Sau khi hiểu ra vấn đề, Anh Lời dường như cảm mến thầy của mình nhiều hơn: “Thầy chọc con như vậy con không có buồn mà lại rất vui và sẽ có kỉ niệm đẹp với thầy. Con biết thầy thương con nên mới ghẹo con.

Chứng kiến màn đối đáp cực kì đáng yêu của Anh Lời và thầy giáo dạy Toán, Gil Lê và Khả Ngân không những thích thú mà còn liên tục cười ngất trên bục dũng khí. Mặc dù không thật sự thích thú với cái tên mà ông nội đã đặt nhưng Anh Lời vẫn muốn thông qua chương trình Thiếu niên nói nhắn nhủ rằng: “Con cảm ơn ông nội vì cái tên rất hay và ý nghĩa”. Hơn nữa, cậu bé còn muốn thầy và các bạn làm chứng cho giấc mơ trở thành siêu mẫu của mình để được dán hình trên chiếc bảng “các ngôi sao đã học ở trường”.

Tập 7 Thiếu niên nói 2020.

Khép lại câu chuyện, Anh Lời đã chấp nhận lời hứa với thầy của mình sẽ cố gắng học tập trong những năm còn lại. Với tinh thần quyết tâm và một nụ cười luôn hé nở, Anh Lời đã khiến cho nhiều người cảm nhận được nguồn năng lượng tràn đầy cũng như sự đáng yêu, hiểu chuyện.

Tập 8 Thiếu niên nói 2020 phát sóng lúc 21h ngày 29/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất