Giải Trí

Bất ngờ trước hit Let It Go phiên bản 'rap' cực đã tai của Vũ Nhật Tuấn

Chia sẻ

Chàng trai BigBang "5 in 1" tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên trước phần thi của mình tại vòng Lộ diện.

Trải qua 2 vòng thi, Vũ Nhật Tuấn - chàng trai với tài năng cover nhạc Hàn Quốc cực đỉnh tại Nhân tố bí ẩn 2016, đã được đông đảo khán giả yêu mến và kỳ vọng sẽ là nhân tố mang đến màu sắc mới lạ cho chương trình năm nay.

Đến với vòng Lộ diện, Vũ Nhật Tuấn đã quyết định “lột xác” và thử sức mình với ca khúc Let It Go. Đặc biệt, Nhật Tuấn còn trổ tài đọc đoạn rap bằng tiếng Hàn khiến các fan vô cùng phấn khích. Một phiên bản Let It Go hoàn toàn mới, mang đậm phong cách của thành viên B.I nhóm nhạc iKON được biểu diễn bởi Vũ Nhật Tuấn cũng khiến giám khảo cũng phải nhún nhảy và không ngừng dành lời khen ngợi cho anh chàng.

Dương Khắc Linh nhận xét anh luôn mong chờ những phần trình diễn của Vũ Nhật Tuấn, dù có những chỗ hát hơi phô, nhưng X Factor cần những nhân tố như Vũ Nhật Tuấn. Thanh Lam nhận xét: “Đây là phần thi thuyết phục chị nhất, nhưng phần thanh nhạc cần cố gắng hơn nữa. Chị trông đợi những phần thi sau Tuấn sẽ hát hay hơn”. Vũ Nhật Tuấn là thí sinh đầu tiên được ngồi vào chiếc ghế may mắn.

Phần trình diễn của Vũ Nhật Tuấn

Tuy nhiên, trước giọng ca đầy thuyết phục của Lê Hoàng Phong, Vũ Nhật Tuấn là thí sinh phải dừng cuộc chơi và nhường cơ hội lại cho “hoàng tử RnB”. Sự dừng chân của Vũ Nhật Tuấn khiến cho khán giả và cộng đồng yêu nhạc Big Bang ngậm ngùi tiếc nuối.

nhantobian (67)

nhantobian (70)

Vũ Nhật Tuấn cùng phong cách cực chất trên sân khấu x Factor

nhantobian (71)

nhantobian (68)

Anh đã mang đến một tiết mục khiến cả trường quay phải bùng nổ

nhantobian (73)

Vũ Nhật Tuấn phải nhường cơ hội lại cho Lê Hoàng Phong

Dừng chân trước vòng Lộ diện, tuy nhiên, giọng ca cùng phong cách của Vũ Nhật Tuấn đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại mùa giải năm nay. Hy vọng, trong thời gian sắp tới, Nhật Tuấn vẫn tiếp tục giữ lửa đam mê và cho ra những sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình.

Chia sẻ
Tin mới nhất