Giải Trí

6 bài học đắt giá từ HLV Thanh Hà - Hồ Hoài Anh dành cho ứng viên quán quân The Voice 2019 sau vòng thi Playoffs

Phước Xuyên
Chia sẻ

Đây sẽ là đội hình chính thức bước vào vòng Come Back ở tập tiếp theo với sự trở lại của Juky San, Layla team HLV Hồ Hoài Anh cùng với chủ nhân của chiếc vé may mắn The Voice 2019. 

Sau tập phát sóng thứ 12 The Voice 2019, 6 chiến binh xuất sắc nhất ở 3 đội đã nhận không ít những lời tán thưởng từ khán giả yêu nhạc, bên cạnh đó mỗi thí sinh đều có cho mình những nhận xét đắt giá đến từ hai vị huấn luyện viên quyền lực Hồ Hoài Anh và Thanh Hà.

Tập 12 vòng thi Playoffs The Voice - Giọng hát Việt 2019 khép lại với Top 6 thí sinh Hoàng Đức Thịnh, Xuân Đạt, Lâm Bảo Ngọc, Duy Đạt, Bích Tuyết và Bích Trâm.

Nói về phần trình diễn của chính cô học trò mà mình đang dạy dỗ, Thanh Hà hạnh phúc nhìn Bích Tuyết: “Chị rất ngưỡng mộ và tự hào về em. Mỗi một ngày em làm việc rất hăng say và đam mê, em luôn cho chị thấy được tinh thần của một chiến binh, em có thể làm tất cả chỉ để được đứng trên sân khấu này”.

Trần Lê Bích Tuyết là một trong những thí sinh mà HLV Tuấn Ngọc từng nhận định là có tham vọng. Nữ ca sĩ trẻ không ngừng biến hóa đa dạng qua mỗi vòng thi, chính sự quyết tâm nỗ lực một trăm phần trăm đã giúp Bích Tuyết truyền đi năng lượng và nguồn cảm hứng yêu âm nhạc đến gần hơn với công chúng.

Sau màn thử thách với bản phối mới của ca khúc nhạc phim đình đám trong “Hậu duệ mặt trời”, nhận xét của Hồ Hoài Anh về Duy Đạt: “Phong độ của em rất ổn định, việc đó lại có 2 mặt. Bởi vì người có phong độ ổn định thì ít lắm, thế nhưng làm thế nào để gây bất ngờ lại là một câu chuyện khác. Khán giả bây giờ thường thích ăn “món mới” thôi”.

Nam nhạc sĩ nhấn mạnh vào việc mong muốn Duy Đạt có thêm sự bứt phá hơn trong ca hát. Trước bình luận của Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng vội đứng ra giải bày nếu có sai thì đó là do lỗi của nam huấn luyện viên, chính anh là người bắt Duy Đạt phải tiết chế đi một phần cá tính của bạn ấy. Với những chia sẻ của người anh em thân thiết, Tuấn Hưng và Duy Đạt cũng quyết tâm cùng nhau tạo nên những sự thay đổi mới.

Chứng kiến cú lội ngược dòng của Xuân Đạt từ thời điểm bị loại bởi Châu Nhi, HLV Thanh Hà phải tấm tắc khen ngợi: “Em là cậu bé may mắn, suýt phải dừng cuộc chơi ở vòng Đối đầu. Không ai có thể tin Xuân Đạt lại có thể trưởng thành đến như thế, em đẹp trai, nhảy giỏi, hát hay và tràn đầy sự tự tin”.

Như Dominix từng nói, khi thấy học trò của mình chiến thắng và từng bước tiến bộ qua các vòng chị đều rất hạnh phúc. Cho dù ở bất kỳ team nào nếu đã là học trò của Thanh Hà thì vẫn mãi là như thế.

Mang tinh thần như một chiến binh, Lâm Bảo Ngọc chưa bao giờ khiến fan hâm mộ thất vọng. Đặc biệt nhất chính là sự ngưỡng mộ của HLV Hồ Hoài Anh dành riêng cho cô ca sĩ trẻ: “Thị trường có rất nhiều bạn trẻ Indie, sáng tác hay, hát tự nhiên, bình dị nhưng đâu đó đang thiếu những giọng hát như em. Anh rất mong sau cuộc thi em sẽ thành công. Nếu có cơ hội, biết đâu anh sẽ viết một bài hát tặng em, vì anh rất mê giọng hát của em”.

Đây như là một lời hứa hẹn, một lời cổ động cho tinh thần ‘bất khả chiến bại' của Lâm Bảo Ngọc tại The Voice 2019. Điều mà không phải thí sinh nào cũng may mắn có được từ Hồ Hoài Anh.

Tại The Voice 2019, Thanh Hà được các cô cậu học trò cùng team ví như là ‘chị hai’ - là ‘người mẹ’ luôn bảo bọc và dành sự yêu thương hết mực cho các thí sinh. Chính vì thế, trên sóng truyền hình, Thanh Hà không ngại nói với khán giả về Bích Trâm rằng: “Em này có giọng hát và đam mê nhưng nếu không cầm roi đánh thì cứ tà tà! Chị sẽ đánh em thêm nữa để em có thể hát tốt như hôm nay”.

Đó là cách Thanh Hà yêu thương và răn dạy các học trò cưng của mình. Nữ danh ca cực kỳ thẳng thắn trong mọi lời nhận xét nhằm giúp đỡ và rèn luyện cho các thí sinh trong đội.

Là một nhân tố tiềm năng, hot boy Đức Thịnh team HLV Tuấn Ngọc luôn nằm trong ‘mắt xanh' của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, theo dõi nam ca sĩ trẻ từ đầu chương trình đến giờ, anh không ngại đưa ra bình luận dành cho Đức Thịnh: “Mình hãy làm điều đúng với con người mình nhất thì mới thành công. Khoảng thời gian tham gia chương trình không đủ dài để có thể thay đổi được hoàn toàn, vì vậy hãy show ra những gì thuộc về mình”.

Với kinh nghiệm làm nghề nhiều năm cùng những trải nghiệm có được khi làm giám đốc âm nhạc cho nhiều chương trình, Hồ Hoài Anh mong muốn Đức Thịnh hãy là chính mình khi chọn lựa ca khúc để trình diễn, đừng vì áp lực phải thay đổi mà vội đánh mất đi những gì mình vốn có.

Tập 12 The Voice - Giọng hát Việt 2019 đọng lại trong khán giả nhiều những cung bậc cảm xúc và bài học quý báu. Đó không chỉ là hành trang đúc kết cho thí sinh mà cả cho huấn luyện viên và khán giả xem chương trình về những mảng miếng, góc cạnh trên hành trình chinh phục đam mê ca hát.

Hãy cùng đón xem phần thể hiện của các chiến binh The Voice 2019 vào tập tiếp theo tại vòng thi Come Back với sự trở lại của Juky San - Layla và chủ nhân chiếc vé may mắn. Chương trình phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 7/7 trên kênh VTV3 và đừng quên cập nhật tin tức tại Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất