Giải Trí

Tuyển sinh trực tiếp Giọng hát Việt 2018: Bạn đã sẵn sàng để tiếp bước Hương Tràm, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng hát Việt mùa 5 chính thức khởi động vòng tuyển sinh trực tiếp để đón chào những bạn trẻ tự tin về giọng hát và có khát khao được tỏa sáng trên sân khấu.

Với 4 mùa giải thành công, The Voice - Giọng hát Việt đã trở thành chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu, luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả. Sau vòng casting online, Giọng hát Việt mùa 5 chính thức khởi động vòng tuyển sinh trực tiếp để đón chào những bạn trẻ tự tin về giọng hát và có khát khao được tỏa sáng trên sân khấu.

Thông tin về vòng tuyển sinh trực tiếp chương trình Giọng hát Việt 2018.

Những ngôi sao V-Pop bước ra từ Giọng hát Việt.

Bạn đã sẵn sàng để trở thành thế hệ ca sĩ trẻ tiếp theo với The Voice 2018?

Hơn cả một chương trình giải trí, Giọng hát Việt là bệ phóng tài năng cho hàng loạt ngôi sao trẻ V-Pop. Các quán quân Hương Tràm, Đức Phúc, Vũ Thảo My đã gặt hái được không ít thành công sau chiến thắng ngoạn mục tại The Voice. Dàn á quân Trúc Nhân, Đinh Hương, Vũ Cát Tường, Hoàng Dũng, Yến Lê hay Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Đào Bá Lộc cũng trở thành những gương mặt nổi bật của làng nhạc Việt.

Không chỉ thế, hai gương mặt trưởng thành từ cái nôi Giọng hát Việt là Hương Tràm và Vũ Cát Tường còn chứng tỏ được sức hút, bản lĩnh khi đảm nhận vai trò HLV của chương trình The Voice Kids 2017.

Hương Tràm và Vũ Cát Tường được yêu thích với vai trò HLV Giọng hát Việt nhí 2017.

Top 5 thí sinh tài năng của Giọng hát Việt mùa 4.

Mùa giải thứ 4 với sự tham gia của bộ tứ HLV Thu Minh - Đông Nhi - Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên vẫn giữ được độ “hot” và một trong những show thực tế nổi bật nhất trong năm 2017. Đăng quang vào trung tuần tháng 6, quán quân Giọng hát Việt mùa 4 Ali Hoàng Dương vẫn chứng tỏ được sức hút để góp mặt trong Top 5 nghệ sĩ mới của năm tại giải thưởng âm nhạc Zing Music Award 2017.

Giọng hát Việt vẫn giữ được vị thế và độ “hot” sau 4 mùa tổ chức.

Ali Hoàng Dương, Han Sara lọt Top 5 Nghệ sĩ mới của năm ZMA 2017.

Không chỉ thỏa sức thể hiện tài năng qua các vòng thi Giấu mặt - Đối đầu và những đêm liveshow hoành tráng, thí sinh còn được rèn giũa về giọng hát và phong cách trình diễn bởi các HLV, giám đốc âm nhạc của chương trình. Mùa thứ 5 tổ chức, Giọng hát Việt sẽ có không ít đổi mới để mang đến dấu ấn đột phá, những màn trình diễn chất lượng, thật sự hòa nhịp với dòng chảy âm nhạc Việt Nam đương đại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sân chơi lớn để chứng tỏ bản lĩnh, để tỏa sáng bằng chính giọng hát và đam mê, đừng bỏ qua cơ hội tham gia vòng tuyển sinh trực tiếp của Giọng hát Việt 2018.

Dàn HLV quyền lực của Giọng hát Việt sẽ sớm được tiết lộ.

The Voice - Giọng Hát Việt 2018, hành trình tìm kiếm các tài năng âm nhạc trên toàn lãnh thổ Việt Nam đã chính thức khởi động vòng Tuyển sinh Trực tiếp.

    Thời gian: Từ 9h đến 17h.
  • Địa điểm:
    - Thành phố Hồ Chí Minh: Ngày 20 và 21/1/2018 tại Công ty Cát Tiên Sa - 179 đường Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3
    - Hà Nội: Ngày 30 và 31/1/2018 tại Trung tâm thương mại Savico MegaMall - số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên.
  • Lưu ý:
    - Thí sinh tới thử giọng vui lòng đem theo CMND/Hộ chiếu hoặc Giấy khai sinh để làm thủ tục đăng ký trực tiếp tại địa điểm thi.
    - BTC không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với thí sinh đăng ký tham dự.
  • Thông tin chi tiết truy cập website www.gionghatviet.vn, fanpage Giọng hát Việt hoặc Hotline: 01693073700.
Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất