Giải Trí

4 câu nói 'chất' nhất tập 11 The Voice 2019: Ella gây xúc động mạnh, Thanh Hà 'bôi thuốc đỏ' cho học trò

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc tập phát sóng cuối cùng của vòng thi Đo ván Giọng hát Việt 2019 khán giả được lắng nghe những câu nói ấn tượng đến từ HLV Thanh Hà, Tuấn Hưng và thí sinh ngoại quốc Ella Beth.

Tập cuối vòng thi Đo ván The Voice - Giọng hát Việt 2019 diễn ra vô cùng hồi hộp và gay cấn. Bên cạnh các màn trình diễn được mong đợi của Layla - Lâm Bảo Ngọc, Bích Tuyết - Bo Bắp thì người hâm mộ còn được lắng nghe những chia sẻ chân thành và mộc mạc của các huấn luyện viên trên ghế nóng.

Trong một giây phút ngẫu hứng chia sẻ với thí sinh, HLV Tuấn Hưng tự hào nói: “19 năm trước, nhóm nhạc mà thiếu anh là fan nữ khóc. Bây giờ 20 năm rồi, bất cứ một bức ảnh nào cũng sẽ nhòe đi, tuy nhiên về khung hình thì vẫn còn những độ sắc nét”. Tuấn Hưng công nhận tuổi nào thì cũng sẽ bị thời gian làm cho hao mòn duy chỉ tinh thần và phong độ thì vẫn còn mãi.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng duyên dáng tiếc nhớ về thời trai trẻ đầy lịch lãm của mình khiến bao fan girl phải mê mẩn.

Ấm áp nhất vẫn là tình cảm chị hai Thanh Hà dành cho các học trò yêu quý. Khi được MC Phí Linh gặng hỏi “ắt hẳn chị là người vui nhất” trước màn đấu loại của Lâm Bảo Ngọc và Layla vì cho rằng các thí sinh team Thanh Hà không phải gặp hai chiến binh mạnh này.

Hiểu ý, Thanh Hà đáp: “Tại sao phải vui mừng, chị đã ngồi vào đây, thí sinh của chị đang ở đó rất sẵn sàng đụng độ ai cũng được cả. Chị đến đây không phải để dành chiến thắng, nếu có càng tốt, nhưng thí sinh của chị lúc nào cũng chuẩn bị tinh thần sẵn sàng bước ra đời.

Em ở nhà có bao nhiêu người bảo bọc nhưng khi bước ra ngoài xã hội, phải đụng độ rất nhiều thứ, cứ để cho các em như vậy mới trưởng thành. Nếu có đau quá, về nhà chị Hà bôi thuốc đỏ, dán bandage và chị lại thương các em thôi”. Chia sẻ chan chứa tình cảm của Thanh Hà khiến cả khán phòng cảm thấy vô cùng ấm áp.

Với kinh nghiệm trải đời và cảm nghề hơn chục năm, Tuấn Hưng nhắn nhủ: “Nghề của chúng ta giống như cái nghiệp, nắng mưa là chuyện của trời, không bao giờ mọi người quan tâm tới việc chúng ta ra sân khấu với một sức khỏe không tốt. Các em đều phải có trách nhiệm với giọng hát và bài thi của mình”.

HLV Tuấn Hưng muốn truyền dạy cho lớp nghệ sĩ trẻ rằng khi bước ra ánh sáng trước tấm rèm của sân khấu là lúc sống hết mình với đam mê và vì khán giả còn lại những yếu tố khác không đáng kể.

Riêng cô bạn thí sinh người Úc - Ella Beth lại khiến người hâm mộ cảm mến bởi một câu Tiếng Việt bập bẹ: Trái tim của em yêu Việt Nam, tối nay không phải tạm biệt vì em yêu Việt Nam. Tối nay là…hẹn gặp lại.

Cảm phục trước sự nỗ lực và hết mình của Ella Beth tại sân khấu The Voice 2019 khán giả luôn dành cho cô nàng một sự trân trọng về một cô gái nước ngoài thích hát tiếng Việt và yêu nhạc Việt.

Tập cuối vòng Đo ván The Voice 2019 khép lại và một chặng đua mới được mở ra cho những chiến binh đi tiếp. Cùng chờ đợi những dấu ấn tiếp theo sẽ xuất hiện ở tập đầu tiên của vòng thi Play-off phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật ngày 30/6 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật tin tức mới của Giọng hát Việt 2019 tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất