Giải Trí

1001 lần Tuấn Hưng ôm thí sinh nữ, khiến Tuấn Ngọc… bất bình: ‘Ôm hết, kể cả thí sinh về đội khác’

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc 4 tập phát sóng vòng Giấu mặt khán giả có để ý Tuấn Hưng chính là HLV được ôm nhiều nhất?

Lần thứ 2 trở lại với sàn đấu The Voice - Giọng hát Việt cùng vai trò HLV, Tuấn Hưng đã và đang tiếp tục thực hiện sứ mệnh tìm kiếm, đào tạo và chắp cánh cho những bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc và can đảm vượt qua những chông gai, thử thách để tiếp tục đi trên con đường theo đuổi đam mê ca hát.

Những màn ôm của Tuấn Hưng trên sân khấu The Voice 2019.

Chia sẻ cách đây 4 năm, HLV Tuấn Hưng từng trăn trở về trách nhiệm của mình với các thí sinh vì vậy anh tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại ghế nóng The Voice. Thế mà, vào thời điểm 4 năm sau Tuấn Hưng quyết liệt quay lại với Giọng hát Việt cùng vì muốn viết tiếp sứ mệnh nâng đỡ và giúp sức cho thế hệ trẻ.

Xuyên suốt vòng Giấu mặt 2019, nam ca sĩ đình đám luôn là “thỏi nam châm” thu hút các bạn thí sinh nữ. Sức hút của HLV Tuấn Hưng không chỉ ở tài năng, tâm đức của một “tiền bối” đẳng cấp đi trước mà còn bởi ngoại hình bên ngoài cực điển trai và phong độ.

Được khán giả nhận xét là một trong những HLV “mặn mà”, hài hước trên sân khấu, tuy nhiên vẫn giữ được nét phong trần quyến rũ.

Đặc biệt một điểm đáng chú ý mà khán giả có thể nhận ra đó là Tuấn Hưng là nam huấn luyện viên duy nhất có “chiêu bài” ôm hầu hết các thí sinh nữ dù thắng hay thua, đúng như nhận xét của người anh - HLV Tuấn Ngọc cùng ngồi chung hàng ghế nóng rằng: “Ôm hết, kể cả thí sinh đội khác”.

Cứ mỗi cái ôm như một lời cảm ơn đến các bạn thí sinh, qua hành động này khán giả có thể cảm nhận được tình cảm của nam HLV dành cho các bạn thí sinh nữ. Chính điều này cũng khiến nam ca sĩ trở nên đáng chú ý và nổi bật tại vòng Giấu mặt The Voice 2019. Hãy nhớ đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt vào lúc 21g tối Chủ nhật hàng tuần, trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất