Giải Trí

Tuấn Hưng gửi tâm thư cho vợ: 'Tôi ngày càng yêu mình, xa một ngày nhưng sao thấy quá dài'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuấn Hưng gửi tâm thư cho vợ với giọng điệu đầy hài hước nhưng biểu lộ tình cảm ngọt ngào khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ gửi tâm thư đến vợ Hương Baby đầy tình cảm nhưng vẫn không kém phần hài hước: “Mình ạ, tôi nói thật là càng ngày tôi càng yêu mình đấy dù chỉ xa nhau một ngày thôi nhưng sao thấy quá dài. Tôi muốn ở nhà với mình lắm nhưng mà công việc nó thế nên vẫn cứ phải đi. Ngày qua ngày thấy mình nặng nề đi lại tôi thương lắm nhưng mà đàn ông phải giấu trong lòng, không thể hiện được nên chuyển hóa nó thành hành động yêu thương ngút ngàn“.

Tuấn Hưng nhắn nhủ vợ cố gắng và thông cảm cho mình vì hiện tại anh đang rất nhiều việc và cần tập trung để làm tốt mọi thứ. Sau khi hoàn thành sẽ trở về nghỉ ngơi cùng vợ cũng như giúp cô chăm sóc các con. Cuối cùng, nam ca sĩ không quên hài hước để lại dòng tái bút: “Tâm sự của một người uống đã tới tới rồi“.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng Tuấn Hưng gửi tâm thư cho vợ với giọng dí dỏm.

Hiện tại, vợ Tuấn Hưng đang mang bầu “thiên thần nhỏ” thứ ba, thông tin này được chính nam ca sĩ hạnh phúc chia sẻ khi tham gia một sự kiện âm nhạc. Trước đó, anh từng tạm ngừng nhận các show diễn quốc tế để dành thời gian ở bên cạnh chăm sóc vợ. Tuy nhiên,do công việc bận rộn không thể luôn ở bên Hương Baby khiến giọng hát Nắm lấy tay anh cảm thấy càng thương cô hơn.

Tuấn Hưng từng chia sẻ: “Bất cứ người đàn ông nào khi nhìn vợ mình nghén, nôn, không ăn được gì, người lúc nào mệt mỏi thì đều đau lòng, xót xa. Tôi cảm nhận rất rõ, phải yêu chồng, thương chồng lắm thì người phụ nữ mới quyết định sinh đẻ lần thứ ba. Không chỉ tôi mà bạn bè tôi cũng nhận xét như vậy. Sau khi trải qua nhiều chuyện, tôi càng ngày càng yêu vợ hơn“. Luôn không ngần ngại thể hiện tình yêu ngọt ngào với vợ, Tuấn Hưng khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ hình mẫu “ông chồng quốc dân” của anh!

Cách Tuấn Hưng gửi tâm thư cho vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương sinh năm 1991, cô có biệt danh Hương Baby. Thông tin cả hai hẹn hò bắt đầu rộ lên vào năm 2012. Trải qua không ít sóng gió và thăng trầm, Tuấn Hưng “đưa nàng về dinh” vào năm 2014. Sau đó, hai “thiên thần” nhỏ là Su Hào và Son lần lượt ra đời, hiện cả hai đang chờ đón em bé thứ ba. Tuấn Hưng luôn được biết đến là người chồng, người cha mẫu mực khi dành hầu hết thời gianh rảnh rỗi để chăm sóc các con, giúp vợ quán xuyến công việc gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất