Giải Trí

Từ sự cố 'đá váy' đến lộ clip phản cảm trước giờ G, Lê Thu Trang xứng đáng là 'nữ hoàng thị phi' của HHHV Việt Nam 2017

AK
Chia sẻ

Được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá, nhưng Lê Thu Trang không ít lần vướng thị phi, từ scandal "đá váy" Mâu Thủy, cho đến gần đây nhất là nghi vấn lộ clip phản cảm trên mạng ngay trước giờ G đêm chung kết.

Chỉ còn vài tiếng nữa là đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra, thế nhưng Lê Thu Trang - thí sinh nhận được nhiều kỳ vọng, lại bất ngờ lộ đoạn video với nội dung nhạy cảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh mà cô xây dựng trong suốt hành trình tại cuộc thi năm nay.

Đoạn clip cho thấy một Lê Thu Trang rõ mồn một, mà khó lòng chối cãi hay đổ lỗi chỉ là hiểu lầm. Bởi lẽ, Lê Thu Trang xuất hiện với góc quay thẳng, cận và từng câu thoại, hành động đều gợi cảm đến “đỏ mặt”. Clip mô tả những “đụng chạm” gần gũi của một cặp đôi, và sẵn sàng đẩy lên “cao trào” bằng hàng loạt động tác thân mật.

Một số hình ảnh phản cảm cắt từ phần sau của clip.

Phần sau với những hình ảnh “nóng bỏng” đến phản cảm, khiến người xem không khỏi “nhức mắt” bàng hoàng và thất vọng trước sự “táo bạo” của Lê Thu Trang - vốn là một thí sinh tiềm năng của mùa thi năm nay.

Lê Thu Trang sinh năm 1997 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1,73 m cùng số đo 3 vòng lần lượt là 85-62-95 cm, là một trong những gương mặt nhận được nhiều yêu mến không chỉ bởi nhan sắc, mà còn vì không ít lần bị vướng nghi án “chiêu trò”.

Đầu tiên là cú ngã “có đầu tư” trên sân khấu bán kết, khiến nhiều người hoài nghi “khoảnh khắc đáng giá” này là do Lê Thu Trang “dàn dựng” để gây chú ý và chiếm thiện cảm của ban giám khảo.

Khoảnh khắc khiến Lê Thu Trang bị hoài nghi “té giả”.

Tiếp theo là scandal đình đám với Mâu Thủy cách đây vài ngày, khi clip ghi lại tại buổi họp báo trước đêm chung kết “tố cáo” cô nàng cố tình đá váy của đàn chị khi các thí sinh đang dàn hàng chụp hình.

Dù lên tiếng thanh minh chỉ là hiểu lầm, Lê Thu Trang vẫn mất điểm trong mắt khán giả.

Và hôm nay, vài tiếng trước chung kết, một đoạn video phản cảm mà nhân vật chính được nghi vấn là Lê Thu Trang lại dậy sóng dư luận, đặt ra câu hỏi về tiêu chuẩn đánh giá, lựa chọn của cuộc thi năm nay trong việc tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện.

Người trong cuộc chưa lên tiếng, nhưng sự im lặng càng khiến khán giả mất niềm tin hơn vào thí sinh Lê Thu Trang nói riêng và cuộc thi nói chung. Những hệ lụy “con sâu làm rầu nồi canh” này một lần nữa khiến cuộc thi có nguy cơ rơi vào “tâm bão” khi chỉ còn vài tiếng nữa là đến thời khắc tìm ra tân Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

AK

Video

Võ Tước

Tin mới nhất