Giải Trí

Tú Hảo không ngừng 'kiếm chuyện' với Mỹ Duyên - Thiên Nga trong thử thách tắm em bé

Huỳnh Như
Chia sẻ

Các cô nàng bước ra từ chương trình "Gương mặt thương hiệu" được dịp trải nghiệm cảm giác thú vị khi vừa "mang bầu" vừa tắm em bé.

Livestream Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện tập 5 với sự tham gia của Tú Hảo - Thiên Nga - Mỹ Duyên - 3 gương mặt bước ra từ chương trình Gương mặt thương hiệu 2017. Sau màn bốc thăm ngẫu nhiên, Mỹ Duyên phải đảm nhận vai trò host. Thấy đàn chị gặp khó khăn khi lần đầu làm MC, Tú Hảo nhanh nhảu giúp đỡ đồng đội của team Lan Khuê dẫn dắt chương trình.

Sau màn chào hỏi “lầy lội”, 3 cô nàng xinh đẹp bước vào “thử thách” tắm em bé sau khi xem đoạn clip hướng dẫn cách tắm từ chuyên gia.

Thiên Nga - Mỹ Duyên - Tú Hảo xuất hiện tại chương trình Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện.

Clip: Thiên Nga - Mỹ Duyên thực hiện thử thách tắm em bé.

Thiên Nga là mỹ nhân đầu tiên thử sức mình với bài học tắm bé. Cô nàng thực hiện khá nhẹ nhàng, kỹ thuật và đúng với sự hướng dẫn của hộ lý trong tập 9 Manbirth. Không chỉ thế, Thiên Nga còn vô cùng nhập tâm khi liên tục trò chuyện với con và tâm sự cùng hai “chị bạn hàng xóm”. Phần tắm em bé của Thiên Nga diễn ra khá gọn gàng nên nhận được số điểm khá cao từ khán giả.

Thiên Nga cẩn thận từng bước trong việc tắm em bé.

Giữ vai trò host, Tú Hảo liên tục trêu ghẹo và hỏi khó khi Thiên Nga thực hiện phần tắm bé, host Tú Hảo: “Mới gội đầu xong sao không thơm”, Sao chị lại 'bóp cổ' con chị thế?”. 

Dù ban đầu có chút lúng túng nhưng sau khi được sự “nhắc nhở” từ Tú Hảo và Thiên Nga, Người đẹp áo dài Miss Universer 2017 - Mỹ Duyên vẫn để thực hiện theo đúng các bước cần thiết khi tắm cho trẻ.

Khi Mỹ Duyên nói đùa: “Chị muốn con chị quen cách gội đầu khô như ở tiệm“, Tú Hảo liền “kiếm chuyện”: “Chị làm như vậy là tập tính hư cho bé đó”.

Mỹ Duyên cũng không kém cạnh và hết sức nhẹ nhàng trong việc bồng trẻ nhỏ.

Thiên Nga và Mỹ Duyên được các khán giả chấm điểm bằng nhau. Tuy nhiên, cả hai vẫn mắc một số lỗi nhỏ như Thiên Nga không đặt tay lên ngực bé khi úp ngược thân bé trong lúc tắm, Mỹ Duyên lại đặt tay sai vị trí ở thân dưới sau khi tắm bé xong.

Sau khi hoàn thành thử thách, các khách mời có cùng chung cảm nghĩ. Những tưởng tắm em bé rất đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện thì không dễ dàng chút nào. Đây cũng là trải nghiệm cho các cô nàng Tú Hảo, Mỹ Duyên và Thiên Nga sẽ bớt bỡ ngỡ hơn khi thật sự làm mẹ trong tương lai.

Đón xem tập 10 lên sóng lúc 20h30 ngày 26/7 trên VTV3. Cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất