Giải Trí

Tự đi mua và gói hoa từ 4h30 sáng nhân 20/10, Tuấn Hưng chia sẻ: 'Quan trọng là cái tâm'

Di Lâm
Chia sẻ

Hành động tinh tế của Tuấn Hưng chắc hẳn sẽ khiến những người phụ nữ của anh cực kỳ hạnh phúc nhân ngày 20/10.

Hàng năm, ngày 20/10 vẫn luôn là djp “cánh mày râu” bày tỏ tình yêu thương cũng như sự tôn trọng đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống. Nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng không ngoại lệ, thậm chí anh chàng còn nhận được lời khen nức nở từ cộng đồng mạng khi tự tay ra chợ chọn hoa và tỉ mẩn ngồi gói lại để tặng cho mẹ, mẹ vợ, vợ và con gái cưng.

Vốn nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, hành động này của giọng hát Nắm lấy tay anh càng khiến hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực của anh thêm vững vàng trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng vui vẻ viết: “Ai nói gì khi xem ảnh này cũng được. Nghĩ gì cũng được, mọi năm cứ ra hàng mua vê là xong. Năm nay nghĩ đi nghĩ lại: thử làm cái mình chưa từng làm. Tự tay làm hết. Những người phụ nữ của mình (Mẹ, Mẹ vợ, Vơ, Son) chắc thấy bình thường, nhưng mà từ 4g30 sáng đi mua hoa tới giờ đấy. Chả dễ dàng tí nào. Quan trong là cái Tâm. Chúc một nửa thế giới mạnh khỏe xinh đẹp và vui vẻ với ngày được quyền đòi hỏi, ăn to nói lớn các kiểu“.

Tuấn Hưng tỉ mẩn gói hoa trước nhà.

Và đây là thành phẩm của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất