Giải Trí

Từ câu chuyện H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe: 'Ai đi thi nhớ đến tìm cô Mâu Thủy!'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Việc H'Hen Niê lọt vào top 5 lại vô tình liên quan đến Á hậu Mâu Thủy. Vì sao vậy?

Sáng 17/12, chung kết Miss Universe 2018 đã chính thức khép lại với thành tích đáng tự hào của Việt Nam khi H'Hen Niê tiến thẳng vào top 5 chung cuộc. Tuy không giành được ngôi vị cao nhất nhưng biểu hiện xuất sắc của đại diện Việt Nam xuyên suốt cuộc thi đã đủ khiến cho khán giả nước nhà hết mực tự hào trước bạn bè quốc tế.

Đây là thành tích cao nhất trong lịch sử “chinh chiến” của Việt Nam tại Miss Universe 2018, trong không khí vui mừng người hâm mộ cũng không quên “lục” lại lời chúc của Á hậu Mâu Thủy dành cho H'Hen Niê trong buổi họp báo trước khi lên đường: “Mâu Thủy chúc Hen vào được top 5, sẽ là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia phần thi ứng xứ nhé!“.

Clip: Mâu Thủy gửi lời chúc đến H'Hen Niê và chia sẻ về những dự định cá nhân.

Cô nàng luôn có mặt để ủng hộ người em thân thiết của mình trong hành trình chinh phục Miss Universe 2018.

Mâu Thủy - Hoàng Thùy cùng nhau đến đất Thái để cổ vũ cho đại diện Việt Nam.

Thành tích của H'Hen Niê tại Miss Universe 2018 có thể nói là một bước đột phá lớn khi là người đầu tiên vượt qua “đàn chị” Thùy Lâm 10 năm về trước. Không ít ý kiến cho rằng có thể lời chúc từ Á hậu Mâu Thủy đã mang đến may mắn đặc biệt cho cô nàng, thậm chí còn hài hước đùa “giá như cô Thủy chúc Hen đoạt được vương miện” hay “cô Thủy thật may mắn, ai đi thi nhớ đến tìm cô Thủy“,…

Tuy vậy không thể phủ nhận quãng hành trình vừa qua của H'Hen Niê thật sự là một câu chuyện truyền cảm hứng về nghị lực cũng như tinh thần phấn đấu kiên trì, bền bỉ, vượt qua định kiến và hoàn cảnh để khẳng định bản thân trước hàng triệu người. Đó là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất