Giải Trí

Từ bán tạp hóa đến bảo vệ giữ xe, Bo Bắp chạm ‘nút chặn' The Voice 2019 như thế nào?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bo Bắp và câu chuyện cảm động về hành trình của một chàng trai trẻ vượt qua những thử thách trong đời để chinh phục giấc mơ The Voice 2019.

Sau tập thứ 2 Vòng Giấu mặt The Voice 2019, Bo Bắp cậu trai trẻ thể hiện ca khúc hit của Hương Giang gây bão với cột mốc triệu view chỉ sau chưa đầy 24h phát sóng. Với con số ấn tượng này, Bo Bắp tự nhận thấy đây là “dấu ấn” đặc biệt của mình trong đời, khi được nhắc đến chàng trai không giấu được cảm xúc vui mừng.

Chia sẻ về hành trình đặt chân đến Giọng hát Việt mùa 6 và cơ duyên chạm “nút chặn” của HLV Tuấn Ngọc, Bo Bắp để lại trong lòng nhiều người trẻ về trăn trở của những hoài bão và ước mơ. Xuất thân của anh chàng không phải là ca sĩ mà là một diễn viên, trải qua một hành trình rất dài và đầy những chông gai thử thách để có thể sống trọn vẹn với đam mê của mình ở hiện tại.

Bo Bắp bán tạp hóa, làm bảo vệ giữ xe đêt theo đuổi giấc mơ Giọng hát Việt.

Bo Bắp kể lại từ sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh chàng rất mơ hồ về tương lai, buồn tủi nhìn lũ bạn kéo nhau đi học ngành ngày, nghề nọ, nào là Bác Sĩ, Kỹ Sư, Luật Sư,…v.v, còn mình thì “không tìm được bến đỗ”, lúc đó chỉ biết nói với mẹ: “Sau này ra trường, cho con một cái sạp tạp hóa để bán là được”.

Buôn bán với mẹ một thời gian thì bắt đầu có những dự định mới, sau đó Bo Bắp tiếp tục bén duyên với công việc bảo vệ ở một shop thời trang. Nhưng rồi vì thương con, Bo Bắp được mẹ cho tiền để đi học nghề “làm tóc”. Thật sự phát hiện bản thân có khiếu nhưng vì lúc này chợt tỉnh ra đó không phải là mục đích của cuộc đời mình, nên Bo Bắp lần đó đã dũng cảm nói với mẹ: “Con muốn học diễn viên”.

Những năm tháng đầu tiên bước vào nghề với đầy rẫy những khó khăn và cám dỗ, để rồi Bo Bắp chín chắn và trưởng thành hơn. Trong suốt hành trình theo đuổi “ánh hào quang” của mình, những thất bại trong đời mãi là bài học đắt giá nhất phản chiếu những cố gắng và nỗ lực của Bo Bắp ở hiện tại.

Xem thêm: Bích Trâm bật mí 'thâm cung bí sử' nguyên nhân của 'lột xác' ngoạn mục về ngoại hình: Tôi thất tình!

Câu chuyện từ chủ tiệm tạp hóa đến bảo vệ giữ xe và khoảnh khắc chạm ‘nút chặn' The Voice 2019 sẽ giúp ích rất nhiều cho những bạn trẻ trong việc củng cố niềm tin: “Nếu thật sự dấn thân thì không điều gì là không thể!”.

Với câu chuyện cảm hứng của mình liệu anh chàng Bo Bắp sẽ mang đến những đột phá gì tiếp theo? Hãy cùng theo dõi Bo Bắp trong hành trình chinh phục đam mê ca hát với The Voice 2019. Đừng quên tiếp tục đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Video

Phương Xôi

Tin mới nhất