Giải Trí

Trường Giang đúng là có phép thuật nhưng cử chỉ này của Hương Giang cũng đủ để Trấn Thành - Hari ấm lòng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ba đội chơi Kỳ Vĩ, Song Giang, Việt Hàn có không ít khoảnh khắc khiến fan của Khi đàn ông mang bầu ấm lòng.

Sau khi biết kết quả của tập 9 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, các fan nhanh chóng nhận ra lời tiên đoán của Trường Giang trong hậu trường tập 8 hoàn toàn chính xác: dù có nhiều cố gắng nhưng đội Việt Hàn một lần nữa đứng “bét bảng”, Song Giang chia chiến thắng cùng Kỳ Vĩ.

Xem ra, gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang thật sự có tài nói thắng là thắng, bảo thua là thua với vợ chồng Trấn Thành. Bù lại, Hương Giang và Hari Won có không ít khoảnh khắc khiến fan hai đội Song Giang - Việt Hàn ấm lòng.

Phép thuật của Trường Giang với vợ chồng Trấn Thành là có thật?

Không chỉ có cái tên Phép thuật mà khả năng dự đoán của Trường Giang - Hương Giang cũng thật sự nhiệm màu. Cuối tập 7, Song Giang chúc Việt Hàn “cố gắng thắng một lần” thì y như rằng chiến thắng trong tập 8 thuộc về Trấn Thành - Hari Won.

Đến cuối tập 8, Trường Giang vừa khẳng định đội nhà đúng là có phép thuật vừa kèm theo lời nhắn nhủ Việt Hàn “đố mà thắng tập sau” thì chẳng sai một ly: vợ chồng Trấn Thành lần thứ 6 thua cuộc trong tập 9.

Trước khi ra về, Trường Giang không quên dùng “phép thuật”: “Đố mà thắng tập sau“.

Quả thật, trong tập 9, gia đình Việt Hàn “tuột dốc”.

Câu chuyện thắng thua qua từng tập càng cho khán giả thấy sự gắn kết giữa ba đội chơi Việt Hàn, Kỳ Vĩ và Song Giang. Mỗi team đều có sự nỗ lực để tích lũy những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi mang bầu nhưng bao giờ cũng sẵn lòng hỗ trợ nhau như Trấn Thành xin sữa tắm của team Kỳ Vĩ, Kỳ Duyên mượn quần áo của đội Việt Hàn.

Không còn đối đầu khi bước vào bài học tắm em bé, ai thiếu quần áo thì đi mượn, ai không có sữa tắm thì đi… xin.

Nếu Trường Giang “đọc sub” giúp đội bạn khi Trấn Thành vào vai câm…

… thì Trấn Thành cũng sẵn sàng hỗ trợ khi Song Giang “rối bời” vì em bé khóc.

Tuy hay dùng “phép thuật” để “hô thắng gọi thua” nhưng hai đội Song Giang và Việt Hàn vẫn có vô số khoảnh khắc tình thương mến thương khiến các fan thích thú. Hương Giang giao tình huống đơn giản vì sức khỏe Hari Won không đảm bảo. Đến khi Việt Hàn thua cuộc, mẹ Phù Thủy cũng là người đầu tiên ôm bà xã Trấn Thành vỗ về: “Ôi, thương thương“.

Giành chiến thắng, Hương Giang vỗ về Hari Won vì biết bụng bầu của gia đình Việt Hàn đã … quá nặng sau 9 tập.

Đội Trấn Thành - Hari Won sẽ phải tăng thêm sức nặng của chiếc bụng bầu vì xếp vị trí cuối cùng trong tập 9 nhưng xem ra có sự động viên từ “hàng xóm” như Trường Giang - Hương Giang, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên cũng đủ để ấm lòng.

Hương Giang - Hari Won nắm tay chờ đợi công bố kết quả cứ như… hoa hậu và á hậu 1.

Việt Hàn - Song Giang luôn có những khoảnh khắc đầm ấm thế này.

Kỳ Vĩ cũng tình thương mến thương với Việt Hàn lắm nhé.

Đừng quên đón xem tập 10 lên sóng lúc 20h30 ngày 26/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất