Giải Trí

Trương Bá Chi xinh đẹp như thiếu nữ 20 dù đã U40, khóe mắt điểm xuyến trái tim theo phong cách 'Thơ hột lệ'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ở tuổi 39, nữ diễn viên Trương Bá Chi vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, quyến rũ như thiếu nữ đôi mươi. Cô cũng luôn giữ được thái độ bình thản trước những ồn ào, tin đồn về tình ái, con cái, kết hôn với đại gia hay mỹ nam trẻ tuổi.

Mới đây, những hình ảnh trẻ trung xinh đẹp và đầy quyến rũ của nữ diễn viên Trung Quốc Trương Bá Chi khiến nhiều người ngợi khen. Dù đã ở ngưỡng tuổi 40, mỹ nhân màn ảnh của Châu Tinh Trì luôn giữ được phong thái ngôi sao hàng đầu Trung Quốc của mình. Không ít người bất ngờ khi nhớ ra tuổi thật của Trương Bá Chi vì vẻ ngoài của cô không hề kém cạnh với các người đẹp U30 hay thậm chí tuổi đôi mươi hiện nay.

Trương Bá Chi xinh đẹp như thiếu nữ 20 dù đã U40, khóe mắt điểm xuyến trái tim theo phong cách 'Thư hột lệ'

Trong loạt ảnh được công bố, Trương Bá Chi diện chiếc áo len kết nhiều hạt lấp lánh theo phong cách “giấu quần”, khoe đôi chân nõn nà cùng làn da trong trẻo của mình. Ngoài ra, cô cũng điểm xuyến trái tim ở khóe mắt khiến gương mặt nổi bật và thu hút hơn, thậm chí fan Việt cũng ngờ ngợ với phong cách “Thơ hột lệ” trong webdrama Nhà trọ có quá trời phòng của Nam Thư.

Thơ hột lệ - Nam Thư

Vợ cũ của Tạ Đình Phong luôn bàng quan trước những tin đồn, từ chuyện ngoại tình, sinh con với đại gia hay cưới trai trẻ. Cho đến nay, Trương Bá Chi có lẽ là sao nữ dính nhiều ồn ào tình ái, gia đình nhất Cbiz, nhưng cô vẫn giữ im lặng, không mảy may đính chính hay ảnh hưởng đến thần thái của mình.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn chờ đợi nữ diễn viên sinh năm 1980 trở lại với màn ảnh rộng. Nổi tiếng với vai diễn Liễu Phiêu Phiêu trong Vua hài kịch (喜劇之王), cô đã trở thành nàng thơ của Châu Tinh Trì từ năm 1999. Đây không chỉ là vai diễn đầu tiên mà còn giúp Trương Bá Chi có được Đề cử Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 19 và giành chiến thắng với vai Thu Nam trong phim Tình nguyện (星願).

Nối tiếp sau đó, Hạ Nghênh Xuân trong Chung Vô Diệm (鐘無艷), Bạch Lan của bộ phim cùng tên hay Liễu Nguyệt Nga ở Sư tử Hà Đông (我家有一隻河東師) đã giúp củng cố danh tiếng của nữ diễn viên hơn. Cô tiếp tục nhận được Giải thưởng vai nữ chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Hội phê bình điện ảnh Hong Kong cho vai Lý Phượng Nghi trong phim Đại hòa thượng (大隻老) vào năm 2003; giải thưởng nữ chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 23 và Giải Kim tử kinh cho phim Vong bất liễu (忘不了) cũng ở năm 2003.

Hy vọng nàng Mộc Quế Anh của Dương Môn Nữ Tướng - Quân Lệnh Như Sơn (杨门女将之军令如山) sẽ sớm có vai diễn mới để thỏa lòng người mến hộ cô trong hàng chục năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất