Giải Trí

Trước thềm đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương được dàn sao Việt làm party chúc phúc 'cực lầy'

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Mới đây trên trang cá nhân của ca sĩ Ái Phương, MC Hoàng Oanh vừa đăng tải những hình ảnh party 'tiễn cô dâu Nhã Phương' về dinh cực 'nhắng nhít'.

Ngày 25/09 tới đây lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra tại một Trung tâm Hội nghị ở trung tâm TP.HCM. Trước thềm 'lên xe hoa', Nhã Phương cùng ca sĩ Ái Phương, MC Hoàng Oanh, diễn viên Minh Thảo đã có những khoảng thời gian vui vẻ cùng hội bạn thân.

Ái Phương cũng như Hoàng Oanh là những người đồng nghiệp, người bạn thân thiết của Nhã Phương, vì thế hay tin cô bạn thân sắp 'về dinh', hội bạn thân đã rủ nhau tổ chức party tưng bừng để đánh dấu cũng như chia vui cùng sự kiện trọng đại này của diễn viên Nhã Phương.

Trên trang cá nhân của Ái Phương vừa đăng tải loạt hình ảnh của buổi tiệc thân mật được tổ chức tại gia cùng những khoảnh khắc lầy lội hết mức. Khi ở cạnh nhau, họ cũng như những người bạn bình thường, nên sẵn sàng 'bung lụa' bất chấp 'đánh mất hình tượng' với fan.

Ái Phương 'lầy lội' đến mức nào?

MC Hoàng Oanh cũng không thua kém!

Hội bạn thân sáp lại thì sẽ hại nhau như thế này!

Ái Phương, Hoàng Oanh, Nhã Phương, Minh Thảo và những người bạn thân đã có những khoảng khắc thật sự vui vẻ khi ở cạnh nhau trước ngày cô bạn thân về nhà chồng. Không chỉ là những màn 'bung xoã', mọi người cũng không quên chúc mừng cô dâu Nhã Phương, sau bao nhiêu sóng gió, cuối cùng Nhã Phương cũng đã tìm được nơi nương tựa, có một cái kết đẹp cho câu chuyện tình yêu của mình.

Cả hội cùng hát Bao giờ lấy chồng? để 'trêu' nữ diễn viên sắp về dinh.

Không những vậy, hội bạn thân còn dành hẳn một đêm tụ họp, ngủ chung với nhau để lưu giữ lại những khoảnh khắc 'có một không hai' này.

Dường như đêm nay họ sẽ cùng nhau 'hàn thuyên' không bận tâm ngày giờ!

Khoảnh khắc 'có một không hai' khi mọi người cùng bận “đồng phục”, cùng đắp mặt nạ, cùng làm những chuyện 'trên trời dưới đất' sẽ là những kỉ niệm rất đẹp.

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi dàn sao 'lột bỏ lớp make up', trở về với cuộc sống thường ngày, như những người bạn thân bình thường.

Có lẽ hơn ai hết, chính những người bạn thân thiết là những người vui mừng và hạnh phúc nhất khi thấy cô bạn thân của mình cuối cùng đã 'yên bề gia thất', đã nắm chặt trong tay hai từ hạnh phúc sau bao sóng gió. Không lâu nữa, Nhã Phương sẽ chính thức về nhà chồng, sẽ chính thức với danh xưng là vợ của danh hài Trường Giang, bỏ lại những đau khổ và nước mắt trong quá khức, cùng anh tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất