Giải Trí

Trước thềm công bố đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy tung bộ ảnh glam shot đầy cuốn hút

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Dù chỉ là trang điểm nhẹ nhàng đi cà phê cùng bạn bè nhưng nhan sắc của Hoàng Thuỳ cũng đủ khiến người hâm mộ “đứng hình mất 5 giây”.

Á hậu Hoàng Thuỳ luôn biết cách khiến người hâm mộ trầm trồ khi mỗi lần cô nàng update hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. Dù trong những bộ cánh lộng lẫy hay những trong những tranh phục đơn giản, Hoàng Thuỳ luôn mang đến một vẻ đẹp riêng, tràn đầy năng lượng, trẻ trung và vô cùng cuốn hút.

Nhan sắc cuốn hút của Hoàng Thuỳ với đôi mắt biết nói

Trong lớp make up “sương sương” với mắt nâu, môi trầm và đôi mắt kẻ xếch nhưng vẫn đủ giúp Hoàng Thuỳ “hớp hồn” người đối diện khi ngắm nhìn những bức ảnh của mình. Gương mặt thanh tú rất Á Đông kết hợp với mái tóc được dũi thẳng dường như chính là “công thức” hoàn hảo nhất để vẻ đẹp của Hoàng Thuỳ được toả sáng nhất!

Gợi cảm vừa đủ nhưng cũng khiến người hâm mộ “say mèm”

Dù rằng chỉ đi cà phê cùng bạn bè nhưng với nhan sắc ngày càng “thăng hạng” của mình, Hoàng Thuỳ cũng đã chụp được một bộ ảnh Glam shot vô cùng ấn tượng. Trong bộ ảnh mới, khán giả cảm nhận được vẻ đẹp của Hoàng Thuỳ là một cô nàng với một vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên nhưng vẫn toát lên thần thái của một Beauty Queen.

Tóc thẳng có lẽ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho gương mặt của Hoàng Thuỳ

Bằng đôi mắt biết nói và sự gợi cảm vừa đủ, Hoàng Thuỳ chinh phục người hâm mộ qua từng bức ảnh. So sánh với lúc mới đăng quang, nhan sắc của cô nàng đã đủ “độ chín” để có thể mang danh hiệu đại diện Việt Nam tham gia tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Nỗ lực tăng cân và rèn luyện thân thể đã giúp cho Hoàng Thuỳ sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và tràn đầy năng lượng như thời điểm hiện tại!

Hoàng Thuỳ sở hữu một vẻ đẹp có thể linh hoạt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau và ở mỗi lần “thiên biến vạn hoá” như vậy cô nàng đều khiến các fan của mình không khỏi xuýt xoa khen ngợi. Trước thềm công bố đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thuỳ đang chính là cái tên sáng giá và được khán giả dự đoán nhiều nhất cho trọng trách quan trọng này!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất