Giải Trí

Trước những lo lắng của fan, AKMU khẳng định rằng họ không gặp khó khăn nào khi làm việc với YG Entertainment

Jessie Mai
Chia sẻ

Làm việc với công ty YG Entertainment, nhóm nhạc AKMU vẫn có thể cho ra những sản phẩm nhạc theo đúng ý muốn của họ

AKMU, hay Akdong Musician là một trong các nhóm nhạc K-Pop nằm dưới sự quản lý của YG Entertainment. Gần đây, họ đã chia sẻ vài suy nghĩ của mình về việc fan rất lo lắng khi họ tiếp tục làm cho công ty YG.

Thời gian gần đây, AKMU đang bận rộn cho ra mắt album thứ ba của họ, “Sailing”. Đây sẽ lần comeback đầu tiên của nhóm sau khi Lee Chan Hyuk kết thúc nghĩa vụ quân sự vào tháng 5 qua. Đây cũng là album đầu tiên của Lee Soo Hyun kể từ khi cô bước qua tuổi hai mươi.

Album “Sailing” của AKMU hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thay đổi trong sự nghiệp ca nhạc của cặp anh em nghệ sĩ tài năng này

Gần đây, YG Entertainment đã vướng vào vô số bê bối gây tranh cãi năm nay, có nhiều fan bày tỏ hy vọng rằng AKMU sẽ rời khỏi sự quản lý của công ty này. Khi được hỏi về vấn đề đó, AKMU đã trả lời rằng: “Chúng tôi hiểu tại sao các fan hâm mộ lại lo lắng tới vậy” và “Những người chúng tôi đang làm việc cùng rất tuyệt vời. Chúng tôi đã thức suốt nhiều đêm để có thể hoàn thành album này, vì thế, chúng tôi sẽ dàn một chút thời gian ở thời điểm hiện tại để vui mừng trước đã.”

AKMU cũng đáp lại các ký kiến cho rằng chẳng ai nghĩ họ sẽ gia nhập một công ty lớn như YG Entertainment, và các thành viên nhóm hồi đáp rằng: “Với công ty quản lý này, chúng tôi có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn. Ví dụ như, có một người bạn đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành album mới. Rất nhiều quan điểm suy nghĩ của chúng tôi đã được phản ánh trên sản phẩm âm nhạc, còn những gì công ty cung cấp là tài chính.”

AKMU sẽ đánh dấu sự trở lạu của họ với ca khúc “How can I love the heartbreak, you’re the one I love” vào ngày 25/9 lúc 6 giờ theo giờ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất