Giải Trí

Trước khi tìm được 'bến đỗ' của cuộc đời, ca sĩ Lê Hiếu đã 'kinh' qua bao nhiêu nữ sao Việt

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước khi công bố đám cưới cùng bạn gái Thu Trang, nam ca sĩ Lê Hiếu đã từng cặp kê và dính tin đồn cặp kè với loạt sao nữ trong showbiz Việt.

Lê Hiếu là nam ca sĩ có lí lịch “tình trường” dài đăng đẳng. Trước khi xác nhận tin vui đã tìm được “bến đỗ” sẽ kết hôn cùng cô bạn gái Thu Trang thì anh chàng đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập những mối tình “thiên niên sử” cùng với các người đẹp Việt. Chính vì vậy, khi nam ca sĩ đăng tải thông tin sắp cưới đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả: “Cuối cùng anh ấy cũng đã tìm được một nửa của cuộc đời mình”.

Trước đây nhiều năm, chính Lê Hiếu từng chia sẻ về chuyện yêu của mình: “Bây giờ, trong “collection” của tôi có á hậu, người mẫu, diva, diễn viên múa nổi tiếng… và nhiều người khác nữa. Họ cho tôi cả niềm vui, hạnh phúc lẫn đau khổ nhưng tất cả tình cảm đó tôi đều trân trọng”. Chính cụm từ “diễn viên múa nổi tiếng” khiến dư luận nhốn nháo phải chăng đó là Linh Nga? Tuy nhiên, sau khi bà mẹ một con yên bề gia thất, mọi nghi vấn nhanh chóng “lụi tàn”.

Mối tình đậm sâu nhất đối với Lê Hiếu có lẽ là Văn Mai Hương. Cặp đôi đã có khoảng 3 năm hạnh phúc bên nhau và khiến không ít người ghen tỵ suốt một thời gian dài. Từng ngọt ngào khi nhắc về cô bạn gái lúc đó: “Hương là một cô gái thông minh trong công việc lẫn trong cuộc sống, rất tài năng và quan trọng là biết chia sẻ những lúc tôi cần. Tôi rất cám ơn Hương về những khoảnh khắc như thế”. Thời điểm đó cả hai luôn quấn quýt lấy nhau trong rất nhiều hoạt động và sự kiện kiểu “như hình với bóng”. Thế nên, khi thông cáo “đường ai nấy đi” khán giả đã tiếc hùi hụi.

Nhưng xem ra độ đào hoa của anh chàng “chưa đủ đô” chưa có điểm dừng. Vì có lần, dư luận đồn thổi Lê Hiếu hẹn hò Mi Vân - một hot girl thế hệ đầu tiên rất đình đám. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, báo mạng cũng như những trang tin giải trí chưa phổ biến nên ít người biết về cuộc tình này. Bản thân Lê Hiếu cũng rất kín tiếng. Nên câu chuyện dần đi vào quên lãng.

Đúng là “cháy nhà mới ra mặt chuột” khi dính nghi vấn hẹn hò Văn Mai Hương thì những mối tình của nam ca sĩ mới bị “khui hàng”. Nam ca sĩ và hot girl Đan Cha cũng đã một phen bị “túm quần” nhưng khác với Mi Vân, khán giả dễ dàng tìm thấy những bức hình chụp chung của anh chàng và hot girl Sài thành nóng bỏng trên mạng Internet.

Thậm chí nam ca sĩ còn vướng vào tình ái với “đàn chị”. Trong đó, nữ diễn viên danh tiếng Ngô Thanh Vân là một ví dụ. Nghi án cặp đôi hẹn hò bắt đầu sau thành công của bản song ca Khi tình yêu đến. “Đả nữ” của làng điện ảnh Việt hơn hoàng tử hát tình ca tới 5 tuổi. Lê Hiếu luôn khẳng định mình và Ngô Thanh Vân “chỉ là bạn bè và rất quý mến nhau”. Quan hệ của giọng ca Như đã dấu yêu và nữ ca sĩ Việt kiều dần nguội lạnh khi Ngô Thanh Vân rẽ sang con đường điện ảnh.

Một người chị nổi tiếng khác trên đường tình của Lê Hiếu là Trần Thu Hà. Anh quen cháu gái của nhạc sĩ Trần Tiến khi còn đang học cấp III và hoàn toàn chưa nổi tiếng. Nhiều nguồn tin khẳng định Lê Hiếu quen Hà Trần chỉ để rút ngắn con đường tới âm nhạc nhưng cả hai đều im lặng trước những đồn thổi.

Kế nữa là bạn đồng nghiệp lớn hơn 1 tuổi - Mai Khôi. Chuyện của hai người được chính nữ ca sĩ tâm sự cùng giới truyền thông. Cô tiết lộ bị chinh phục ngay lần đầu tiên khi nghe Lê Hiếu hát nhưng mối tình này cũng không kéo dài, vì Mai Khôi cho rằng, cô khác Lê Hiếu quá nhiều. Và cuộc tình chóng vánh trôi đi.

Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Lê Hiếu từng vướng tin đồn yêu đương những chân dài nổi tiếng như người mẫu Thu Hằng hay người đẹp Dương Trương Thiên Lý.

Cặp kê bạn cùng tuổi, cặp kè người lớn tuổi chưa “hề hấn”, Lê Hiếu chuyển sang gu trẻ hơn mình. Từng công bố chia tay bạn gái kém hơn mình 11 tuổi - Thùy Linh sau 3 năm hẹn hò, khán giả nhận định nam ca sĩ rất biết “chăn rau”. Tuy không phải người là người nổi tiếng, nhưng Thùy Linh vẫn dược nhiều người đánh giá là gợi cảm không kém cạnh những mỹ nhân nào của V-biz.

Trải qua “tình sử” dài thế này, nếu cô gái nào được chọn làm “bến đỗ” của Lê Hiếu hẳn là đặc biệt lắm. Và điều đặc biệt đó được nam ca sĩ dành cho vợ sắp cưới của anh tên là Thu Trang, người Sài Gòn, và không hoạt động trong làng giải trí. Sau hơn một năm tìm hiểu và hẹn hò, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình hai bên. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, thay vì tổ chức đám cưới hoành tráng, anh và bạn gái dự định tổ chức hôn lễ đơn giản, ấm cúng với sự góp mặt của người thân, bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất