Giải Trí

Trước The Face, Lilly Nguyễn đã từng nổi bần bật với top 4 'Tôi là siêu mẫu châu Á'

Kim Hồ
Chia sẻ

Cách đây 3 năm, trước khi về Việt Nam, Lilly Nguyễn từng tham gia "Supermodelme Femme Fatale" - một trong những chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm siêu mẫu hàng đầu châu Á.

Lilly Nguyễn - cô gái lai Tây xinh đẹp đến từ đội HLV Hồ Ngọc Hà trong The Face Vietnam mùa đầu tiên đã làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua vì cá tính đặc biệt, khuôn mặt đẹp góc cạnh cùng nhiều tài năng tiềm ẩn. Tham gia The Face cùng ý định về Việt Nam hoạt động showbiz, những tưởng là một gương mặt mới mẻ, thế nhưng trước đó, cô từng hoạt động người mẫu và quảng cáo 6 năm tại thị trường Hồng Kông, Thái Lan. Không những thế, trước khi đến với The Face, cô cũng đã có mặt trong top 4 Supermodel Me Femme Fatale - một chương trình tiềm kiếm Siêu mẫu tiềm năng tại Châu Á.

LiLyNguyen-660x440

Lilly Nguyễn tại The Face Vietnam 2016.

Supermodel me Femme Fatale hay còn gọi là Tôi là siêu mẫu là một cuộc thi truyền hình thực tế tuyển chọn những gương mặt Siêu mẫu thế hệ mới trong khu vực Châu Á. Chương trình do cựu diễn viên - nhà sản xuất Singaporre - Karen Seah sáng lập. Đến nay, Supermodel me đã trải qua 5 mùa thi và đã giành được đề cử cho những hạng mục tại lễ trao giải Asian Television Awards 2012International Digital Emmy Awards 2013.

Về cấu trúc, Supermodel Me sẽ có một thử thách và một phần thi photoshoot để quyết định chuyện thắng thua, được ở lại hay phải ra về của 12 cô gái. Chiến thắng các thử thách, thí sinh sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt, hiện vật hoặc được cộng thêm thời gian ở thử thách photoshoot quyết định. Thí sinh chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được giải thưởng lớn trị giá tương đương 250 triệu đồng, cùng các hiện vật và hợp đồng giá trị.  Lilly nguyen supermodelme (11)

Năm 2013 là mùa thứ 4 của chương trình, Lilly Nguyễn tham gia Supermodel Me và quay hình tại Hồng Kông. Với những kinh nghiệm đã từng hoạt động người mẫu cùng nhiều tiềm năng sẵn có, cô được vượt mặt nhiều thí sinh nặng kí khác đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và nằm trong top 4 chung cuộc, 3 lần sở hữu tấm hình đẹp nhất trong đó 2 tuần thắng liên tiếp ở vị trí thứ nhất.

Lúc đó Lilly Nguyễn chỉ mới 20 tuổi, thế nhưng, có thể nhìn thấy được sự chuyên nghiệp của cô trong những phần thi catwalk, tạo dáng và biểu cảm trong những shoot ảnh… Những gì có được, không thể phủ nhận việc Lilly đến với The Face đã nhanh chóng tạo nên sức hút đặc biệt ngay từ những tập đầu tiên cho đến tận bây giờ. Sau chương trình, Lilly vẫn tiếp tục hoạt động người mẫu tại hai thị trường Hồng Kông và Thái Lan trước khi có ý định quay về Việt Nam.

Lilly Nguyễn tại Supermodel me 2013.

Trailer Supermodel me 2013.

Lilly nguyen supermodelme (4)

Lilly nguyen supermodelme (9)

Lilly nguyen supermodelme (13) Lilly nguyen supermodelme (10)

Lilly nguyen supermodelme (5)

Lilly nguyen supermodelme (8)

Lilly nguyen supermodelme (6)

Lilly nguyen supermodelme (2)

Lilly nguyen supermodelme (3)

Ngoài ra, trong cả 5 mùa của Supermodel Me, ngoài Lilly Nguyễn, còn có thêm 2 thí sinh gốc Việt tham dự. Người đầu tiên là Isabelle Du, từng được biết tới tại Việt Nam với một vai diễn trong phim truyền hình 40 tập - Nữ vệ sĩ, đóng cặp cùng Nathan Lee. Tại Supermodel Me, Isabelle Du chỉ trụ được đến Top 7 phải dừng chân.

isabelle-du-nathan-lee-6

Isabelle Du cùng Nathan Lee trong “Nữ vệ sĩ”

Isabelle_Du_S3

Người thứ 2 là Dominique Nguyen, cùng thi chung một mùa với Lilly Nguyễn, tuy nhiên Dominique đã phải chia tay sớm hơn Lilly 2 tập, tiếp tục dừng chân ở top 7.

senatus_Ld9R4C

Dominique Nguyen tại Supermodel Me

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất