Giải Trí

Tập 2 PRODUCE X 101: Kim Yohan vươn lên vị trí center, Mingyu tuột hạng 3 đầy bất ngờ!

Ngọc Tâm - Quốc Khánh
Chia sẻ

Trực tiếp tập 2 của PRODUCE X 101.

Sau khi “debut” tập đầu tiên của chương trình PRODUCE X 101, tất tần tật những thông tin liên quan đến các thực tập sinh của chương trình đã được hé lộ. Mùa thứ 4 của PRODUCE quy tụ dàn thí sinh nam để tìm ra nhóm nhạc kế thừa WANNA ONE. Hợp đồng của nhóm nhạc chiến thắng mùa 4 sẽ kéo dài 5 năm. Tập 2 của chương trình PRODUCE X 101 đã chính thức lên sóng trên kênh VLIVE vào lúc 21h ngày 10/05 (theo giờ Việt Nam).

23h23: BXH có sự đổi ngôi, Kim Yohan chính thức trở thành center tập 2 của PRODUCE X 101. Chương trình kết thúc: BXH có sự đổi ngôi, Kim Yohan chính thức trở thành center tập 2 của PRODUCE X 101. Chương trình kết thúc

22h20: Các TTS lớp B - C -D - X cũng bước vào màn tái đánh giá. Tất cả đều đang nỗ lực hết sức để thăng hạng trong lần này.

23h14: Các thí sinh bắt đầu bước vào màn đánh giá xếp loại thứ hai. Thực tập sinh người Trung Quốc - Tony đã quên lời hát lẫn vũ đạo và gần như sẽ bị xuống hạng trong lần đánh giá này.

22h08: Các TTS lớp X khiến HLV thất vọng vì khả năng còn yếu kém. Leader Hyungjun đã bật khóc khi bị chỉ trích về khả năng lãnh đạo nhóm. Tuy vậy, các anh chàng mau chóng lấy lại tinh thần và luyện tập hăng say hơn nữa.

23h03: TTS lớp D Kim Hyeonbin gây ấn tượng với khả năng hát ổn định dù cho bản thân là rapper.

23h: Anh bạn nhỏ tuổi Hyung Jun trở thành leader của lớp X nhờ khả năng tiếp thu vũ đạo tốt. Lớp X đang hoàn thiện rất nhiều khả năng của họ để vươn lên thứ hạng cao hơn.

22h56: Lớp C luyện tập tương đối bình thường. Tuy nhiên các TTS cũng cảm thấy mệt mỏi với lịch trình luyện tập quá dày đặc.

22h53: Các TTS lớp A đang chịu rất nhiều áp lực để gìn giữ thứ hạng của mình.

22h50: Kim Mingyu gây xúc động khi nỗ lực rất nhiều để vượt qua hạng F của bản thân.

22h45: Các TTS lớp F không bị loại! Họ được trao thêm một cơ hội để tiếp tục luyện tập và thăng hạng như những TTS khác.

22h40: Lớp D “hừng hực lửa” giúp HLV vũ đạo rất hài lòng. Tuy vậy, cũng có nhiều thực tập sinh yếu mảng vũ đạo đã nản lòng vì thử thách khó nhằn.

22h37: Hạng A đầu tiên của PRODUCE X 101 - Kim Yohan gây thất vọng với khả năng có chút yếu vào ngày luyện tập đầu tiên.

22h36: TTS lớp A hát ổn định. Tuy nhiên cũng có nhiều gương mặt khiến HLV phải “nhăn mặt” vì giọng hát không quá ổn định trong ca khúc JIMA.

22h33: Các TTS lớp B khiến HLV thanh nhạc Lee Sukhoon thất vọng vì khả năng thanh nhạc không hề ổn định. Thực tập sinh Yoonsung đã phải bật khóc trước sự giảng dạy của HLV.

22h30: Ca khúc chủ đề có vẻ quá khó nhằn khiến nhiều TTS gặp phải khó khăn.

22h27: Ca khúc chủ đề JIMA được công bố. Các TTS tiến vào quá trình luyện tập đầy vất vả.

22h25: Center của IZ*ONE - Jang Wonyoung xuất hiện và cổ vũ tinh thần cho các TTS năm nay.

22h25: Các TTS chính thức gia nhập KTX. Việc giành giường được quyết định thông qua trò chơi nhảy xa ng ược.

22h20: Buổi xếp loại kết thúc. Có tổng cộng 16 hạng A và 22 hạng X được đánh giá. Ca khúc chủ đề JIMA sẽ được công bố khi các TTS gia nhập ký túc xá chung của PRODUCE X 101.

22h18: Các thực tập sinh đã ra mắt trình diễn khá tốt, sở hữu kĩ năng tương đối hoàn hảo. Hai thực tập sinh của Plan A xuất sắc giành hai hạng A. Hai thực tập sinh của Top Media chỉ giành được điểm B.

22h14: Các thần tượng đã ra mắt tìm đến PRODUCE X 101 để hồi sinh sự nghiệp không mấy thành công của mình giống như những gì Hwang Minhyun đã làm được cùng NU'EST.

22h10: Dàn thực tập sinh tự do đầu tiên thể hiện ca khúc DNA của BTS rất thành công. Họ nhận về 3 điểm A và một điểm B xứng đáng.

22h07: Kim Jaehwan (WANNA ONE) được các thí sinh tự do coi là hình mẫu để phấn đấu trong PRODUCE X 101 năm nay.

22h02: Hai thực tập sinh của YG Entertainment chính thức xuất hiện trên sân khấu. Cả hai thể hiện khá tốt ca khúc Good Boy của GD và Taeyang. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa đáp ứng được kì vọng của giám khảo. Wang Jyun Hao đạt hạng C và Mahiro đạt hạng D.

21h55: Diễn viên nhí Lee Yoo Jin thủ vai Woojin trong Sky Caslte chuyển hướng bất ngờ sang nghiệp thần tượng. Anh chàng trình diễn ca khúc Spring Breeze của WANNA ONE không mấy thành công và nhận về hạng X.

21h54: Hai anh chàng thể hiện giọng hát và vũ đạo khá tốt trong vòng xếp loại. Kim Mingyu đạng hạng X bất ngờ. Choi Junseong đạt hạng B với giọng hát xuất sắc.

21h48: Hai thực tập sinh của Jellyfish Entertainment xuất hiện. Hạng 1 tuần đầu tiên Kim Mingyu xuất hiện với ngoại hình cực kì rạng ngời và sở hữu thành tích học tập xuất sắc.

21h43: Đàn em của HIGHLIGHT đến từ Around Us Entertainment gây ấn tượng với khả năng cực muối mặn! Có hai hạng A dành cho Jung Jaehoon và Woo Jaewon, thực tập sinh còn lại đang hạng B.

21h40: Hai thực tập sinh của Hongyi Entertainment đến từ Trung Quốc gây ấn tượng với khả năng tiếng Hàn bập bẹ đáng yêu. Cả hai anh chàng trình diễn khá tốt, Tony đạt hạng A, thực tập sinh còn lại đạt hạng C.

21h33: Hai thực tập sinh của Thái Lan và Nhật Bản đạt hạng D vì màn trình diễn không mấy nổi bật.

21h34: Năm nay, PRODUCE X 101 đón chào dàn thực tập sinh ngoại quốc nổi bật. Tất cả chia sẻ họ đều được truyền cảm hứng từ những cái tên thành công trong K-biz, mà nổi bật lên vẫn là BTS.

21h28: Thực tập sinh của Woollim nhận về một điểm B, hai điểm C, hai điểm D và hai điểm X

21h26: Các thí sinh thể hiện bản thân rất tốt thông qua màn nhảy tự do đầy xuất sắc.

21h22: Dàn thực tập sinh của Woollim Entertainment thể hiện ca khúc BTD và POP trong vòng xếp loại. Được kì vọng sẽ tiếp nối thành công của Eunbi và Chaewon song các chàng trai thể hiện không tốt. Anh chàng Wooseok thậm chí đã gặp sự cố nhỏ trên sân khấu.

21h21: Hai thực tập sinh của E Entertainment gây chú ý với ngoại hình giống với Solji của EXID và Sohee của Wonder Girls. Nhóm trình diễn ca khúc Jackpot của BLACK B và nhận về hai điểm B khá tốt.

21h18: Dàn thực tập sinh của SM Entertainment có màn trình diễn khá tốt. Tuy vậy, chỉ có Yuri đạt hạng B, tất cả những TTS còn lại bị đánh giá hạng F.

21h15: Thực tập sinh Yuri của SM ESteem gây chú ý với ngoại hình cực sáng sân khấu, trải lòng về câu chuyện mong muốn trở thành thần tượng của mình.

Dàn thực tập sinh đẹp trai của SM chính thức bắt đầu màn đánh giá của mình.

21h08: Các thí sinh cùng MC Lee Dong Wook cùng nhau xem lại tập phát sóng đầu tiên với nhiều cảm xúc. Màn loại trừ sắp sửa bắt đầu.

21h00: Tập 2 PRODUCE X 101 chính lên sóng.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home . Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây. ​

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm - Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất