Giải Trí

BB Trần nam tính bất ngờ, Hải Triều vẫn kiêu kỳ khoe vai trần gợi cảm

Phong Ái
Chia sẻ

BB Trần và Hải Triều là những cái tên thành công khi hóa thân thành nữ giới. Mới đây khi Hải Triều vẫn xuất hiện đầy quyến rũ và nữ tính thì BB Trần lại khiến các fan bất ngờ khi thoát vai trở về hình tượng nam tính đầy cuốn hút.

Có thể nói BB Trần và Hải Triều đang chiếm được rất nhiều tình cảm của công chúng khi hóa thân đầy duyên dáng trong hình tượng nữ giới ở những sản phẩm Parody như Talk To Me, Duyên Mình Lỡ, Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh,.. hay những bộ phim ngắn như Chị Em Song Sinh, Mẹ Chồng Khó Tính,…

BB Trần nam tính bất ngờ, Hải Triều vẫn kiêu kỳ và đầy gợi cảm

Mới đây nhất, trong một sự kiện ra mắt phim Hải Triều đã xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ cánh giúp anh khoe trọn đôi vai trần gợi cảm và quyến rũ. Không những thế, với thân hình mảnh mai cùng lợi thế chiều cao vốn có, Hải Triều cũng đã khoe được vòng eo thon gọn cùng đôi chân dài của mình.

Hải Triều thu hút mọi ánh nhìn với thần thái quyến rũ của mình


Sau đó, nam diễn viên lại tiếp tục biến hóa đa dạng với hình tượng những cô gái Ả Rập đẹp mê hoặc và huyền bí.

Hải Triều vẫn thu hút sự chú ý của công chúng bởi sự uyển chuyển và nữ tính của mình.

Trong khi đó, BB Trần lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi 'xả vai' trở về với hình tượng nam tính đầy lạ lẫm mà lại vô cùng cuốn hút. Dù vẫn là mái tóc dài thường thấy, nhưng khi không có lớp make up cùng với trang phục và tạo dáng đơn giản trông BB Trần cực điển trai, thậm chí nhiều khán giả sẽ không thể nhận ra đây là BB Trần nóng bỏng, gợi cảm thường thấy.

Có ai nhận ra đây là BB Trần nữ tính trong những sản phẩm Parody nữa không?

Dường như sau những màn hóa thân hết mình thành nữ giới cho những vai diễn và sự xuất hiện cần thiết của mình, BB lại trở về với đúng phong cách và con người của mình - một BB Trần nam tính và phong độ thế này đây.

Phong cách đời thường đơn giản của BB Trần

Không còn là BB Trần nhí nhảnh hay kiêu kỳ thường thấy

Chia sẻ

Bài viết

Phong Ái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất