Giải Trí

Trong 7 ngày lên mạng 120 lần: Tiêu Chiến bị tố trốn trách trách nhiệm khi không xin lỗi dư luận vì hành động sai trái của fan

Thiên Bình
Chia sẻ

Sự việc ồn ào giữa fan Tiêu Chiến và trang AO3 đã diễn ra hơn nửa tháng nhưng đến bây giờ nam diễn viên vẫn lặng im trước hành động sai trái của người hâm mộ. Theo thống kê suốt 7 ngày qua, Tiêu Chiến lên mạng đến 120 lần nhưng chẳng lần nào anh chàng có động thái cụ thể.

Việc report của fan Tiêu Chiến khiến trang A03 bị sập tại Trung Quốc gây ra hậu quả rất lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều độc giả mất đi một nguồn giải trí, tác giả truyện bị tước bỏ khả năng sáng tạo. Chính vì điều này khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, đồng loạt lên tiếng bắt Tiêu Chiến phải chịu trách nhiệm trước hành động do fan gây ra.

Dù chuyện này không phải Tiêu Chiến làm ra nhưng thân là thần tượng chính là tấm gương của người hâm mộ,. Fan ủng hộ nhiệt tình giúp thần tượng nổi tiếng thì khi fan gây họa buộc thần tượng phải chịu trách nhiệm. Thế nhưng suốt hơn nửa tháng qua, Tiêu Chiến vẫn lặng im mặc cho làn sóng tẩy chay anh chàng của dân mạng ngày càng dữ dội. Phòng làm việc và fandom nam diễn viên đứng ra xin lỗi nhưng vẫn không xoa dịu được dư luận.

Theo thống kê của Weibo trong 7 ngày vừa qua, Tiêu Chiến online tổng cộng 120 lần, tần suất trung bình gần 16 lần một ngày. Với số lần nhiều như thế, đáng lý ra Tiêu Chiến phải có thái độ rõ ràng để trả lời cư dân mạng. Suốt thời gian này, ngôi sao Trần tình lệnh vẫn im lặng như tờ, không xin lỗi cộng đồng fandom AO3 cũng chẳng hề khiển trách fan của mình vì hành vi ngông cuồng của họ, anh còn chẳng nghĩ đến mình có sai lầm gì hay chăng. Đã bao lần anh lên mạng nhưng không nói một lời nào, điều này càng khẳng định thái độ trốn tránh trách nhiệm của nam diễn viên.

Sự im lặng của Tiêu Chiến chính là thái độ nuông chiều thói hư tật xấu của fandom. Nếu Tiêu Chiến dám đứng ra thừa nhận lỗi lầm có thể khiến một số fan hâm mộ quay lưng rời đi, nhưng ít nhất điều này sẽ khôi phục lại hảo cảm của công chúng. Còn không, nam minh tinh cứ mãi lặng im thì hậu quả bị dư luận tẩy chay cũng là lẽ hiển nhiên mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất