Giải Trí

Trọn bộ '1000 fancam cuồng dại' vì H'Hen Niê: Chưa bao giờ niềm tin 'in-top 5' mãnh liệt đến thế!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ fan Việt mà fan quốc tế cũng ấn tượng và dành tình cảm đặc biệt cho H'Hen Niê tại Miss Universe 2018.

Cơn sốt xoay quanh màn trình diễn “siêu đẹp mắt” của H'Hen Niê tại Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 vẫn chưa hạ nhiệt. Sau đêm khoe sắc của 94 mỹ nhân, đại diện Việt Nam lọt vào danh sách Top 5, Top 3 thí sinh có thần thái, cách trình diễn chuyên nghiệp và lôi cuốn nhất không chỉ trên các fanpage Việt mà cả các diễn đàn nhan sắc các nước, đối với các cựu hoa hậu và cả giám khảo của Miss Universe.

Chỉ vài tiếng sau khi phần thi trình diễn trang phục dạ hội của Miss Universe kết thúc, fancam từ khán giả có mặt tại sân khấu “ùa lên” cộng đồng mạng và “chẳng bất ngờ”: Ngôi sao vàng Việt Nam - H'Hen Niê xuất hiện trong cả “nghìn” video fancam “thần thánh”.

“1000 fancam” ghi lại những khoảnh khắc camera bỏ lỡ của H'Hen Niê.

H'Hen Niê đã tung ra chiến thuật thông minh khi không thực hiện màn xoay người 360 độ trong phần thi bikini như nhiều thí sinh khác mà dành “chiêu độc” cho sàn diễn Trang phục dạ hội. Vì ban giám khảo ngồi ở vị trí trung tâm sân khấu nên màn tung váy “thần thánh” của đại diện Việt Nam không lọt vào ống kính camera.

Tuy vậy, fan Việt và cả fan Thái có mặt tại đêm thi Bán kết đã bắt trọn khoảnh khắc H'Hen Niê khoan thai xoay người khiến chiếc váy vàng tung bay trên sân khấu. Hàng loạt góc quay độc đáo khác cho thấy H'Hen Niê có kỹ thuật catwalk, xử lý váy dạ hội được fan nước ngoài quay lại cũng đang tăng view theo cấp số nhân vì lý do: Thí sinh Việt Nam quá nổi bật và cuốn hút.

Ở một đoạn fancam khác, H'Hen Niê cũng có thần thái đẳng cấp trong phần giới thiệu mở màn đêm thi Bán kết. Máy quay của Miss Universe không thể nào ghi lại tất cả khoảnh khắc của 94 cô gái trong cùng một đêm diễn thế nhưng fan quốc tế - những người ủng hộ đại diện Việt Nam rạng rỡ, khiêm tốn, tràn đầy năng lượng lại có thể.

Fancam màn catwalk xuống sân khấu của H'Hen Niê.

Thần thái và sự chuyên nghiệp của H'Hen Niê đáng để fan Việt tự hào.

Ngay sau đêm thi Bán kết, H'Hen Niê xuất hiện trong hầu hết Top 5 bình chọn của các fan, chuyên gia sắc đẹp. Chưa kể, cô nàng còn được bộ ba cựu hoa hậu đồng loạt gọi tên cho thí sinh có màn trình diễn Trang phục Dạ hội đẹp nhất. Trong những bảng xếp hạng dự đoán do quốc gia “cuồng hoa hậu” thực hiện cũng không thể bỏ qua H'Hen Niê của Việt Nam.

Top 5 thí sinh trình diễn bikini đẹp nhất.

Top 3 thí sinh nổi bật đối với cộng đồng mạng: Ecuador - Việt Nam - Philippines.

Riêng fan Việt - những khán giả đang cổ vũ cho H'Hen Niê với niềm tin mãnh liệt kỳ vọng rằng cô nàng sẽ góp mặt trong Top 10 - Top 5 và cuối cùng là Top 3 Miss Universe để màn tung váy “thần thánh” được tái hiện và không một khoảnh khắc nào của đại diện Việt Nam phải bị bỏ lỡ đầy tiếc nuối nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất