Giải Trí

Trở lại Việt Nam sau 2 năm điều trị ở Đài Loan, Harry Lu vẫn điển trai và sở hữu góc nghiêng 'thần thánh' như ngày nào

Trang Huyền
Chia sẻ

Lần đầu trở về Việt Nam sau 2 năm điều trị ở Đài Loan, Harry Lu vẫn gây chú ý vì ngoại hình điển trai và góc nghiêng thần thánh.

Mới đây, trên trang cá nhân, quản lý Harry Lu gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của nam diễn viên tại Việt Nam sau hơn 2 năm điều trị ở Đài Loan. Anh xuất hiện khá giản dị trong bữa ăn cùng bạn bè.

Đáng chú ý, nhan sắc của tài tử 4 năm 2 chàng 1 tình yêu vẫn hết sức long lanh, không hề kém sắc hay bị ảnh hưởng do tai nạn trước đó. Điều này khiến fan không khỏi thở phào nhẹ nhõm cũng như mong mỏi Harry Lu sẽ sớm bình phục hoàn toàn để trở lại làng giải trí Việt.

Cách đây ít lâu, mạng xã hội xôn xao trước một số hình ảnh khác biệt của Harry Lu hậu tai nạn giao thông. Nhiều người nhận xét nam diễn viên không còn điển trai như trước khi cánh mũi sưng to, gương mặt lệch do sự cố va chạm mạnh.

Trước những ý kiến chê bai ác ý, nhiều người hâm mộ lẫn sao Việt đã lên tiếng bênh vực Harry Lu. Đặc biệt, Midu - bạn diễn của Harry khi thực hiện dự án điện ảnh 4 năm 2 chàng 1 tình yêu còn khẳng định dù trong mắt người ngoài thế nào, Harry Lu vẫn là “soái ca” đối với cô.

Cuối tháng 2/2017, thông tin Harry Lu bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến fan không khỏi lo lắng. Sự cố khiến anh bị chấn thương, gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM để cấp cứu và cách ly.

Sau thời gian hồi phục, sức khoẻ Harry Lu có chuyển biến tích cực. Dù vậy, sự cố ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình nam thần tượng. Những hình ảnh khác biệt của Harry hậu tai nạn khiến cư dân mạng không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên, với người hâm mộ, anh vẫn là diễn viên tài năng, phong độ ngời ngời.

Những hình ảnh trước và sau tai nạn của Harry Lu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất