Giải Trí

Trở lại sau sinh nhật, Phạm Băng Băng khí chất rạng ngời, tấp nập quay quảng cáo

Như Hồ
Chia sẻ

Ngày 19 tháng 9, truyền thông tiết lộ hình ảnh Phạm Băng Băng ở một studio Thượng Hải, hành động và tư thế vô cùng khí chất và rạng rỡ.

Ngày 19 tháng 9, truyền thông tiết lộ hình ảnh Phạm Băng Băng ở một studio Thượng Hải. Ngày hôm đó, nàng đại hoa mặc trang phục đen trắng, vô cùng quý phái, tao nhã. Nữ diễn viên một bên thì tự trang điểm lại cho mình, một bên thì được stylist thiết kế tạo hình cho trang phục của cô. Phạm Băng Băng và nhân viên vừa nới vừa cười, còn không ngừng tạo dáng.

Sau khi chuẩn bị đâu vào đó, cô đi đến thảm đỏ, đối mặt với ống kính, trên tay còn cầm một hộp màu đỏ, có lẽ là đang chụp hình cho quảng cáo. Sau khi công việc hoàn tất, Phạm Băng Băng đi đến xem thành phẩm vừa rồi, một tay chống eo, nghiêm túc nghe phân tích của đạo diễn. Sau đó, đạo diễn đi qua một bên, Phạm Băng Băng nghiêm túc xem hình trước máy tính. Một loạt động tác của Phạm Băng Băng rất có phong phạm của chị đại.

Sau khi công việc kết thúc Phạm Băng Băng cùng nhân viên tạm biệt, trở về xe của mình thay đổi sang bộ đồ thoải mái hơn. Cô xách một túi lớn, dưới chân mang đôi giày xa xỉ, rời khỏi đó trở về khách sạn. Phạm Băng Băng vừa trải qua sinh nhật lần thứ 38 nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như chúc mừng từ fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất