Giải Trí

Trịnh Sảng bất mãn với phía quản lý thương mại, đăng bài dằn thẳng mặt đối phương!

Như Hồ
Chia sẻ

Trịnh Sảng và đoàn đội thương mại xảy ra mâu thuẫn? Đăng bài viết cho biết đã sớm kết thúc hợp đồng với đối phương nhưng đuổi mãi không đi, sau đó Trịnh Sảng lại xóa bài viết.

Sáng sớm ngày 6 tháng 2, nữ minh tinh Trịnh Sảng bất ngờ đăng bài viết lên Weibo, tuyên bố kết thúc hợp đồng độc quyền thương mại của mình. Trong văn bản, Trịnh Sảng cho biết bản thân đã đạt được thỏa thuận miệng với doanh nghiệp vào cuối tháng 1 năm 2019, không còn hợp tác độc quyền. Nhưng vì nữ diễn viên ngại nói ra, kết quả phía đoàn đội thương mại theo cô đến tận bay giờ.

Trịnh Sảng bày tỏ: “Tôi nói không hợp tác chính là không hợp tác“, nhưng cô luôn muốn “lưu lại chút tình người” nên không muốn làm cho mọi chuyện trở nên rắc rối hơn… Trịnh Sảng nói thêm: “Mấy ngày nay, bản thân vô cùng bận, “7 đầu 6 tay” xử lý tiến trình và điều kiện hợp đồng”. Studio trang phục của cô tạm thời đều do bạn thân giới thiệu, từ nay về sau đều phải tự mình sắp xếp.

Sau khi đăng bài mới không lâu thì Trịnh Sảng đã xóa bài viết đó. Đây không phải là lần đầu tiên, Trịnh Sảng thẳng thắn chia sẻ cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Hành động của cô luôn khiến dư luận tranh cãi nảy lửa vì tính chất đúng sai của sự việc.

Tiết lộ khối tài sản cực khủng của Trịnh Sảng ở tuổi 29

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất