Giải Trí

'Khu rừng rậm kỳ diệu' tung poster: Trịnh Sảng với tóc búi Na Tra có độ dễ thương tròn điểm 10, tâm tình không bị ảnh hưởng bởi chuyện của Hồ Ngạn Bân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một loạt hình ảnh năng động và tươi sáng của Trịnh Sảng đã được đăng tải sau khi Khu rừng rậm kỳ diệu thông dàn dàn khách mời tham gia.

[Vietsub] Đồng nghiệp… nói về Trịnh Sảng

Trịnh Sảng – nữ minh tinh đỉnh lưu sinh năm 1991 là một cô gái dồi dào năng lượng và tinh thần của người trẻ tuổi, phong cách ăn mặc thường ngày đều rất có cá tính và có tính thời trang cao.

Vào ngày 29/05, một loạt hình ảnh của cô nàng với tạo hình tóc búi Na Tra và mái xoăn mì gói đã được đăng tải. Một bộ phận cư dân mạng nói rằng tạo hình này trông cô có phần trẻ ra và tràn đầy cảm giác thiếu nữ.

Được biết, Trịnh Sảng lần này sẽ có mặt trong chương trình Khu rừng rậm kỳ diệu cùng với ba khách mời khác là Ngô Kỳ Long, Trương Tân Thành Đàm Tùng Vận.

Trong hình có thể thấy được trang phục của cô nàng khá thoải mái và nghiêng về kiểu dáng thể thao, với nụ cười tươi sáng như nắng ấm mùa hạ đã thu hút rất nhiều ánh mắt dõi theo của cư dân mạng. Tổng thể tạo hình mang màu sắc chủ đạo là vàng của Trịnh Sảng tạo cho người đối diện một cảm giác dễ thương và mang một chút ngốc ngốc.

Khu rừng rậm kỳ diệu thông báo thành viên tham gia

Trịnh Sảng

Đàm Tùng Vận

Trương Tân Thành

Ngô Kỳ Long

Sau khi chia tay với Trương Hằng, Trịnh Sảng đã đặt hết tâm trí của mình vào sự nghiệp trong giới giải trí. Cô nhận không ít lời mời quảng cáo, sự kiện và còn bắt đầu tiến bước vào những chương trình tạp kỹ.

Trước mắt, Trịnh Sảng đang tham gia ba chương trình tạp kỹ là Để cuộc sống tươi đẹp hơn, Bạo khoản đến rồi và tính thêm chương trình mới được thông báo hôm bay là Khu rừng rậm kỳ diệu. Với tạo hình xinh tươi, tâm tình thoải mái và tinh thần đặt để trên sự nghiệp có thể thấy cô không hề chịu bất kỳ sự ảnh hưởng nào từ chuyện của Hồ Ngạn Bân.

Mấy ngày trước, Trịnh Sảng từng nói trong một chương trình tạp kỹ rằng: “Con trai Thượng Hải rất tốt nhưng tôi không quản được nam nhân Thượng Hải, đừng nhắc đến nữa” và cũng chính vì câu nói này mà bạn trai trước của cô là Hồ Ngạn Bân nghĩ nữ diễn viên đang ám chỉ mình.

Sau khi chương trình được phát sóng, Hồ Ngạn Bân đã nhanh chóng đăng tải bài viết “phẫn nộ” giành cho Trịnh Sảng. Sau đó có nhiều người đã “xào nấu” thông tin nên Hồ Ngạn Bân đã liên tiếp đăng ba bài viết trên Weibo với ý nói không có xích mích gì với Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng

Hồ Ngạn Bân

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất