Giải Trí

Trịnh Sảng áp lực nặng nề khi chuẩn bị sinh nhật đến mức khóc nức nở

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trịnh Sảng bị áp lực vì phải chuẩn bị tươm tất cho sinh nhật nhưng lại không được bạn trai Trương Hằng thấu hiểu đến mức chịu không được phải khóc lớn. Ba Trịnh thắng thắn: "Từ nhỏ đã không tự tin".

Trong tập mới nhất của Tình yêu của những người con gái mùa hai (女儿们的恋爱2) được phát sóng gần đây, Trịnh Sảng vì chuẩn bị cho buổi sinh nhật mà cảm thấy tâm trạng không được vui nên Trương Hằng đã chở cô đi dạo quanh khu vực. Trịnh Sảng vì khâu chuẩn bị nên cảm thấy cực kỳ áp lực, lúc Trương Hằng nói chuyện thì Trịnh Sảng không chú ý nghe nên hai người họ tiếp tục tái hiện cảnh tượng khó nhằn trước đó.

Xem thêm: Vương Nguyên kiến nghị và mong không còn bạo lực mạng: Cư dân mạng nên suy nghĩ kỹ trước khi gõ phím

Đến cuối cùng Trương Hằng nói: “Em tập đi, đừng cùng anh giải thích gì thêm nữa”. Sau đó Trương Hằng xuống xe mua một vài thứ muốn làm cho bạn gái vui nhưng không ngờ Trịnh Sảng ở trong xe lại khóc lớn. Nếu khán giả có thường xuyên xem Tình yêu của những người con gái có thể biết được đây là lần thứ hai Trịnh Sảng khóc trong chương trình này.

Sau khi đoạn video này được phát sóng, cư dân mạng đã nhanh chóng vào bàn tán sôi nổi. Người hâm mộ của Trịnh Sảng đương nhiên sẽ chỉ trích và nói đây là lỗi của Trương Hằng, nói Trương Hằng EQ thấp, không biết quan tâm đến cảm xúc người khác,… Một bộ phận người hâm mộ khác lại nói rằng Trịnh Sảng có thể có được một chỗ nương tựa tốt hơn.

Tuy nhiên có nhiều người lại cảm thấy Trương Hằng không làm gì sai, họ cảm thấy Trịnh Sảng là người luôn truyền tải những cảm xúc tiêu cực cho Trương Hằng và trước giờ chưa dừng lại lần nào.

Xem thêm: Liveshow cá nhân đầu tiên của Vương Tuấn Khải đã chính thức công bố, người hâm mộ nhanh chóng vào đặt lịch hẹn

Ba Trịnh Sảng sau khi xem đã đau lòng và nói: “Sảng từ nhỏ đã không tự tin, con bé luôn cảm thấy cái này không được cái kia không được” và ông mỗi ngày đều nhắn tin động viên con gái như “Con nhất định sẽ làm được”.

Hôm nay (18/10), từ khóa Bài viết của ba Trịnh Sảng đã đứng đầu vị trí ở nhiệt sưu. Ông viết trên Weibo: “Muốn làm tốt bất kỳ chuyện gì cũng cần phải có sự cố gắng của bản thân, sự giúp đỡ và thấu hiểu từ gia đình và còn có sự ủng hộ của bạn bè. Vậy thì thế giới này mới tràn đầy hi vọng và hài hòa”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất