Giải Trí

Triệu Lệ Dĩnh nhận được gì sau hơn một năm gia nhập Hòa Tụng?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Triệu Lệ Dĩnh sắp rời khỏi truyền thông Hòa Tụng. Vậy Triệu Lệ Dĩnh nhận lại được gì sau hơn một năm gia nhập công ty của Lý Băng Băng?

Truyền thông Hòa Tụng là công ty do hai chị em nhà họ Lý gồm Lý Băng Băng và Lý Tuyết cùng với ba người khác là Đường Tuyết Vi, Trương Thiên Long, Úy Trì Phụ Hàng sáng lập vào tháng 4 năm 2009. Công ty tập trung vào việc quản lý phát triển nghệ sỹ. Sau đó, Hòa Tụng đã mở rộng quy mô thành một công ty lớn với chế tác đầu tư điện ảnh, kinh doanh trong giới giải trí.

Đầu tháng 3 năm 2019, Truyền thông Hòa Tụng chính thức tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh sẽ gia nhập vào công ty, nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, hy vọng một tương lai với nhiều điều tốt đẹp hơn nữa Hòa Tụng và Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng, hợp tác chưa bao lâu thì mới đây xuất hiện tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ rời khỏi Hòa Tụng, tháng 8 sẽ chính thức ra thông báo.

Nếu rời khỏi Hòa Tụng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ chọn lựa hợp tác với công ty nào tiếp đây hay sẽ vào công ty với Phùng Thiệu Phong? Thật ra thì trong giới giải trí có rất nhiều cặp vợ chồng làm chung một công ty, chỉ e rằng fan không muốn hai vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong dính dáng đến công việc của nhau.

Kể từ khi gia nhập vào Hòa Tụng hơn một năm nay, về mặt tài nguyên phim ảnh, phim duy nhất mà Triệu Lệ Dĩnh nhận được chính là Hữu phỉ hợp tác cùng với Vương Nhất Bác (ngoài ra từng có tin cho biết cô sẽ đóng trong phim của đạo diễn Trịnh Hiểu Long). Về mặt thời trang, không dễ gì cô mới nhận được hình tượng đại sứ một thương hiệu cao cấp nhưng vì Tiếng anh không tốt vấp phải sự phản đối của cư dân mạng.

Thực ra thì trước khi gia nhập Hòa Tụng, có lẽ Triệu Lệ Dĩnh đã rất rõ điều này vì tài nguyên phim ảnh trên tay hai chị em nhà họ Lý không nhiều, nếu nhiều thì có lẽ là tài nguyên thời thượng – Và đây có lẽ là nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh gia nhập vào công ty. Thế nhưng trong suốt thời gian đó, từ mảng phim ảnh cho đến thương mại, sự phát triển của Triệu Lệ Dĩnh lại không đạt như mong muốn, so với trước cũng chẳng có khác biệt gì nhiều.

Phùng Thiệu Phong tiết lộ về con người thật Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn

Thế nên, nếu Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn rời khỏi công ty thì đây là một quyết định khá đúng đắn của nữ minh tinh!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất