Giải Trí

Trang Trần hạnh phúc, thoải mái thể hiện tình cảm với chồng khi đi du lịch

Thiên Bảo
Chia sẻ

Loạt ảnh “tình bể bình” của cựu người mẫu Trang Trần cùng ông xã trong chuyến du lịch gần đây khiến công chúng cũng không khỏi ganh tị.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ loạt ảnh ngọt ngào và đầy hạnh phúc bên ông xã Việt Kiều Louis Trần và con gái Kiến Lửa trong chuyến du lịch gần đây. Hai vợ chồng thoải mái thể hiện những hành động yêu thương, lãng mạn khiến không ít khán giả “đỏ mặt, ganh tị.

Anh thường nói với em rằng: Đừng bao giờ buông tay nhau khi trái tim vẫn còn yêu. Dù nhiều hay ít, nó ở nghĩa tình. Mọi sự xung đột của chúng ta nếu anh hay em cùng nóng nảy thì người thiệt là con và hai bà nội ngoại.

Anh từng nóng như em nhưng trong nhà có một can xăng và một hộp quẹt nhanh cháy. Chính vì thế, anh sẽ là hộp quẹt hết xăng. Em là can xăng nhưng đừng mở nắp, chỉ có thế chúng mình mới mãi như bây giờ. Em yêu anh đơn giản vì mọi sự việc anh trao em bằng chân thành” - người đẹp tâm sự.

Trang Trần chia sẻ hình ảnh hạnh phúc đi du lịch cùng ông xã Việt kiều trên trang cá nhân.

Đây là dịp hiếm hoi chồng cô đoàn tụ gia đình sau thời gian dài bận rộn làm việc tại nước ngoài.

Theo Trang Trần chia sẻ, lần này về nước, ngoài việc thăm vợ con, ông xã còn lên kế hoạch chụp hình cưới, tổ chức hôn lễ.

Vợ chồng Trang Trần quen nhau đã 6 năm. Cả hai đồng hành trong rất nhiều chuyến từ thiện, từ đó nảy sinh tình cảm.

Trái ngược với tính cách sôi nổi, nóng nảy của cựu người mẫu, ông xã cô hiền lành, ít nói.

Hai vợ chồng ngọt ngào, khóa môi trên biển.

Từ khi sinh con đầu lòng, Trang Trần khá vất vả khi vừa phải chăm sóc bé Kiến Lửa vừa kinh doanh và tham gia thêm một số dự án nghệ thuật cô yêu thích.

Dù cuộc sống, công việc tất bật, nhưng Trang Trần luôn nhận được sự quan tâm, động viên từ xa của ông xã. Đó cũng chính là động lực để cô phấn đấu, vượt qua mọi áp lực trong suốt 2 năm qua.

Tổ ấm hạnh phúc của Trang Trần.

“Bà mẹ một con” Trang Trần nóng bóng, quyến rũ trong trang phục bikini.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất