Giải Trí

Trần Vỹ Đình chia sẻ cuộc sống trong 14 ngày cách ly: Mấy ngày đầu rất thoải mái, đến ngày thứ 8 gặp tí vấn đề

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 19/04, Trần Vỹ Đình đã xuất hiện ở một sự kiện của một nhãn hàng và dùng phương thức live-stream để gặp mặt khán giả. Trần Vỹ Đình bày tỏ sự biết ơn của mình dành cho các y tá vì đã chăm sóc chu đáo và bản thân cũng không nỡ xa họ.

Dã lang Disco (Sói hoang Disco) - Gem Bảo Thạch, William Trần Vỹ Đình

Trần Vỹ Đình xuất hiện ở buổi live-stream với hình ảnh điển trai, sau 14 ngày cách ly được nghỉ ngơi nên da dẻ và tinh thần đều rất tốt.

Với áo khoác ca-rô kết hợp với áo thun trắng và mái tóc được cắt ngắn gọn gàng, nam diễn viên càng thêm thu hút ánh nhìn và làm say đắm trái tim của nhiều fan nữ.

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Trần Vỹ Đình trò chuyện với người dẫn chương trình rất vui vẻ đến nỗi đồng tiền hai bên má luôn xuất hiện trên gương mặt. Đối với trải nghiệm cách ly 14 ngày, Trần Vỹ Đình nói rằng bản thân anh mấy ngày đầu cảm thấy rất vui vẻ vì có thể nghỉ ngơi cũng như làm một số chuyện mình muốn làm, vừa có thời gian rèn luyện sức khỏe vừa có thời gian chơi game.

Tuy nhiên một mình trong phòng quá lâu nên có chút buồn, đến ngày thứ 8 thì anh chàng tự nói chuyện với mình. Nhắc đến những nhân viên y tế ở nơi cách ly, Trần Vỹ Đình nói họ rất quan tâm, chăm sóc mình rất chu đáo.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Trong buổi phỏng vấn này, Trần Vỹ Đình đã trả lời vài câu hỏi thú vị khác. Anh chàng tiết lộ ở nhà có nuôi mèo và anh cũng đã từng chụp ảnh chung với chú mèo đó. Không ít người hâm mộ cảm thấy hứng thú với việc nuôi mèo của Trần Vỹ Đình, hi vọng anh có thể quay vlog về thú cưng của mình.

Anh chàng chia sẻ sau khi tắm cho chú mèo, bản thân đã cẩn thận để nước ấm nhưng mèo không thích và còn công kích chủ bằng cách cho chủ nhân vài vết thương nhỏ trên người.

Khi được hỏi trai thẳng sẽ dưỡng da như thế nào, Trần Vỹ Đình trả lời rằng tập luyện thể dục thể thao và uống nước nhiều, rất thực thà và thẳng thắn.

Trần Vỹ Đình trong lần live-stream này rất dễ thương, tùy tiện trả lời câu hỏi cũng rất hài hước. Khi được hỏi việc cuối cùng làm trước khi đi ngủ là gì, Trần Vỹ Đình đáp: Mở mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất